Sunday 28 October 2012

[Thông báo] Khởi động cho Prj sn Tegoshi Yuya ^^

Tình hình là có 3 món quà và đã xong 2. Trong 3 món witch đã chọn 1 món làm phần thưởng cho game lần này. Đó là...
[SP Drama] Deka wanko 2012 ~! 

(do máy cùi nên encode chất lượng cùi và cắt đôi phim cho nhẹ bớt!)
2 phần quà còn lại sẽ public. Trong đó món cuối cùng đang ấp ủ vô cùng hấp dẫn, đc trans thẳng từ raw ra (engsub chưa có đâu nhé!)
Cap trc hàng:
Part 1 - mkv 800x450 298 Mb 
~ Thiệt ko vậy? @@ TegoMassu mới nứt mũi đã đánh nhau vì người đẹp kìa =)))

Part2 - mkv  800x450 329 Mb
Mặt 2 ông evil thấy ớn ~

Vô đề đây: Đơn giản thôi, bạn gửi cho witch 1 tấm hình Tego cosplay (giả gái đó) và chú thích là bạn đã thấy nó ở chương trình/phim/DVD.... nào (túm lại là ở đâu) - đương nhiên, để loại trừ những tấm gu-gồ đại mà ko biết từ đâu ra =)) Tấm nào cũng được, miễn sao chú thích đúng là witch chấp nhận hết ^^!

Thời hạn: vô thời hạn.
Cách thức: mail về địa chỉ: teenwitchss@zing.vn hoặc Private Message cho teenwitch trên JPN.
Witch bắt đầu nhận mail từ hôm nay, bắt đầu phát quà từ 11.11.2012 (đúng ngày).

14 comments:

Ishii Manami said...

Oa oa, nàng từ từ để ta kiếm đã chớ.
Tớ nhớ ta có thấy Yuyako cosplay rồi. ta phải lục lại.

teenwitch said...

kím đâu chả đc, wan trọng là bít nó ở đâu ra thôi =)))
ta sub vì fan Tego - mừng sn Tego, nên những đối với fan Tego thì dễ như uống nước òi đó, ko còn j dễ hơn =))
mà nàng cứ từ từ, cứ từ từ. 11.11 mới phát quà mà ^^

Ishii Manami said...

Ta biết rồi, nhưng ta nhớ ra yuyako cosplay ở đâu rồi, hehehe

teenwitch said...

Chòi ~ Tegonyan cosplay như nghiện vậy á =)) cả đống lần ấy chớ =))

Ishii Manami said...

Thế nhưng mà ta có nhớ ở show nào đâu

Ishii Manami said...

Ta mail cái cap của ta rồi, ta quên nói là nó ở đâu, mà nàng cũng biết mà ha, hôm ta qa nói rồi.

teenwitch said...

có reply rồi mà. Nàng trúng rồi đó. chờ tới ngày ta giao quà cho ^^
ế ế ế ế ế ế ế ~~~~~
ế dài cả mỏ ra.....ngoài nàng ra bà con đối xử với ta thiệt phũ phàng mà T^T

Ishii Manami said...

Bà con sao lại bỏ bê Yuyako thế nhể ? Quà bỏng tay thế mà ko ai thèm. Ta cũng buồn chớ.

Daisukijin said...

Ế..các ngừi đẹp đừng buồn..có jin bé bỏng về chơi với hai nàng nè :D
Bỏ bê yuyako là *vùi hoa dập liễu* ớ..chẳng qua bà con đang khởi động đấy thôi hỉ ;))
Hối lỗi vì tham gia muộn..jin quăng ảnh hót rồi nha các nàng..
*Gửi đống ảnh xong..mới thấy witch bảo cần 1 tấm là ố kề roài..thiệt thấy mình lỗ vốn*

teenwitch said...

Ta choáng, ta shock và ta ngất =)))
@@ 21 tấm, nàng jin đầu độc chết ta òi =)))))))
Trao nàng jin giải khuyến khích "tinh thần" =))))
đi ngắm "gái" của nàng đây =)))
túm lại là vẫn 3 đứa tự sướng với nhau =))

Unknown said...

nhào vô tí (cơ mà chắc tớ nói cái này bị lạc đề =]]).. chẹp, mấy cái tấm cos của Tego ấy, các nàng quăng lên đây được ko =p~.. chứ lục trên gúc gồ vừa ko đủ lại vừa chẳng biết nguồn gốc nó ở đâu :((

teenwitch said...

bạn có ý thì mình có lòng, bạn để lại email đi tụi mình mail cho, chứ sao quăng lên đây đc =))) tụi mình đòi hình đổi link down phim mà bạn

Unknown said...

mình cũng muốn nữa nhưng mà chỉ kiếm được hình không kím được tin tức liên quan!!!! pleaseeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee !!!!!!!!!!1 mail mình nà trandiemhang249@gmail.com

Unknown said...

Mình đã gửi mail cho bạn kèm cap. Mong bạn duyệt và cho mình xin link. Mail mình là Ntuthi41@yahoo.com. Thank bạn nhiu.