Tuesday 6 December 2011

[Gyozafansoup][Vietsub][TV Show]Tegomass - Shin Domoto Kyodai (2009.08.02)

Project cho Tegomass đây! Thêm 1 món trong list tháng 12 đã hoàn thành, nhờ có Jin "hỏi tội" vì sao dịch và gửi cho mình lâu rồi (cả tháng nay rồi ý) mà ko thấy sản phẩm đâu *do witch lười, và tâm hồn witch mải bay theo Kanayan*. Cái này Jin dịch gần như toàn bộ, witch ta chỉ góp vài câu với edit thôi :((
Cám ơn Mei-chan bên BFF Subteam đã share soft, nếu ko để witch time xong thì cũng tới tết Công Gô ^^.
Có phần perf bài Kataomoi Chiisana Koi ai chưa xem thì tìm trong quán nhé, đây chỉ là phần talk thôi.
Thành phần project:
Translate+Upload: Daisukijin&Teenwitch
Edit+Encode: Teenwitch
Raw: NewSmile
Softsub: NEWShFAN
Share Softsub: Mei-chan
Cap nè:

"Quá khứ đen tối của Tesshi ra sao???"
(Lưu ý fan Tego khi đừng "xịt máu mũi" khi nghe lý do)
Và thế là Buta đã ra sức luyện tập cơ bắp->để báo thù =D
Risou của Tego đó:((  -> witch và jin đều trượt từ vòng gửi xe:((
Còn với Buta thì bọn mình đều "quá chuẩn" :))
"Chicken Boy" đó!
Yes, right! 'Cause Tego is your wife! =D
DL: mega
pw: gyoza

14 comments:

Daisukijin said...

Huhu. Why..! I need comments…!!!!!
Vì cái show này, tớ phải trans lòi cả mắt, còng cả lưng..(nói quá tí) minna ah.Witch cũng tội nghiệp không kém*gạt nước mắt*…Bạn ý còn encord mất bao nhiêu lần.
Vì công sức bọn tớ, các bạn chịu khó xem và cmt động viên nhé. Witch đã tuyên bố không thèm làm show News nữa đó*khóc*..Nếu kg được ai ủng hộ thế này,cái shokon đg làm dở chắc là…*đào một cái lỗ, chôn xuống đất, ếm luyện thành linh đơn luôn…*

Witch said...

Jin cứ nói quá :)))
Nhưng mà ko thấy ai com thì bọn mình tủi thân thật!
Mấy cái show đúng là ngồi gõ sub mỏi cả tay, đau cả lưng (thế nên chết cũng ko muốn làm sub phim) mà ít ng down hơn làm nhạc, chả hiểu tâm lí bà con thế nào, buồn thật...
Cặp đôi buồn đời witch+jin ~ 2 đứa mềnh coi với nhau vậy~

Đá Đen Xinh Đẹp said...

Đừng buồn, ngày mai Hy đc mở mạng trở lại thì sẽ down ủng hộ ngay ấy mà :x. Hai ấy đi pr cho quán nữa đi :x

Tei said...

thanks các bạn nhiều ^^

Ha Manh said...

aragatou minna-san!!!
mình kiếm ep này lâu rùi a~ ^__^
2 bạn trẻ KKK của mềnh bỉ bựa wá, có mặt đàn em ở đó mà hết lăn lộn trên sofa rùi đòi tiền bản quyền :)) trêu cái hình tụi nhỏ hồi chibi cho đã tới hình mình thì wê wá thành ra nói nhảm cho đỡ wê =))))))))))

Daisukijin said...

Cảm ơn bạn đã ủng hộ tụi mình^^
Senpai đã như thế thì sao bọn đàn em nó lớn dc =)
Enjoy!

Unknown said...

cảm ơn các bạn sub nhoé :x
biết gyoza lâu rồi mà h mới đi lang thang lục lọi trong quán tìm đc cái show này dễ thương quááááááá àh :x :x
cảm ơn lần nữa nhé ^^

teenwitch said...

Welcome bạn Châu ^^ trong JE thì WitchJin iu nhất Tegomass đó! (Nhất là Massu heo béo)
Quán gyoza còn phục vụ ItteQ có Tegoshi và Soukon có NEWS4 nữa ^^

Unknown said...

Thanks các bạn nha, bây giờ mới xem cái show này, hài không đỡ được với mấy zai già kia.. mà sao thấy con trai ai mẫu ng lý tưởng cũng kiểu hiền lành, dịu dàng... thế này thì mình chỉ có ế =))))))
Nhưng mà kỳ thị cái kiểu tóc của Tego trong này quá, nhìn thế ai nghĩ hồi nhỏ lại như thế kia @@

teenwitch said...

Witch cũng kì thị kiểu tóc này! Sao mà xù 1 bên lép 1 bên vậy trời! Tegomass hồi nhỏ dễ xương mà ko ngờ mấy anh già hồi nhỏ cũng dễ xương ko kém =))

Anonymous said...

hihic, gyoza ơi, re-up cái này nữa nè, muốn coi quá trời luôn á :-p, cảm ơn lắm lắm :-*

Ishii Manami said...

Bạn chịu khó chờ nhé, mình không còn giữ cái này nữa, mong là 2 nàng WitchJin sớm reup

Nguyễn Thị Phương Thúy said...

Cám ơn Gyoza nhiều ^^. Xem cái này mà tớ cười bò ra bàn. Toàn những tên với tuổi thơ khó đỡ =)). Chịu ko nổi nhất là 2 anh dẫn chương trình xD

teenwitch said...

"Tuổi thơ dữ dội" của trai JE là thế đó =))))))
Mỗi comment của cậu làm tụi mình rất phấn khởi, thật sự rất vui khi thấy có thêm người ủng hộ cho cái quán đang mốc meo của tụi mình <3
fan Tego nhiều quớ nhỉ ~ mỗi witchjin fan Massu còn má mì thì Tego :))
Thời NEWS6 đã qua rồi nhưng mãi mãi là 1 quãng thời gian mà 4 người của NEWS hiện nay cũng như RyoPi trân trọng, và các fan đã theo NEWS đến tận bây h cũng trân trọng.
Khi ấy cậu buồn cũng là đương nhiên thôi, bọn tớ cũng từng rất buồn :(
Chào mừng cậu đã quay trở lại (và lợi hại hơn xưa) ^^
Cùng nhau cùng với NEWS viết tiếp "Never Ending Wonderful Story" nhé!