Monday 26 March 2012

YUI-san Tanjoubi Omedetou !!! ~ Sinh nhật lần thứ 25 ^^

YUI đã 25 tuổi rồi cơ đấy, viết là -san nhưng mình vẫn muốn gọi -chan cơ, vì gương mặt và giọng hát trẻ con của YUI ko hề thay đổi kể từ feel my soul tới tận bây giờ. Yêu YUI lắm lắm ở nét giản dị trong phong cách ăn mặc, bởi sự mộc mạc nhưng chứa đựng đầy cảm xúc chân thành trong mỗi ca từ.
Âm nhạc của YUI ko phải ai cũng ngấm, nhưng một khi đã ngấm rồi thì sẽ mãi không bao giờ quên....
Ngày hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt nhỉ? vì cũng là ngày thành lập Đoàn ^^
Mong YUI sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp. "Fight" sẽ thẳng tiến no 1 oricon chart.

[Vietsub+Kara][Perf]YUI - I remember you(Oxala! 2006.09.19)
Code : ?ocr6q1yb3q2a1ua



[Vietsub+Kara][Perf]YUI - Tomorrow's Way (PopJam 2005.06.21)
Code : ?5cfcfk42pgjo9bd



[Vietsub+Kara][Perf]YUI - Please Stay With Me (Music Station)
Code : ?rvr2wk3x8830h4y
Perf này tuy ngắn nhưng fan YUI ko thể bỏ qua ^^ 
YUI của chúng ta hát sai lời, rồi ngó lơ, khẽ mỉm cười 1 cái, dễ thương lắm nhá =))


[Vietsub+Kara][Perf]YUI - Tokyo & Laugh away
(Haru-Uta 2008.03.25)
Code : ?q2gzh1xpqa2ouzo

Lảm nhảm thêm 1 chút: Prj này ko có game vì chẳng nghĩ ra cái j hay hay cả, vì lười nên cũng ko có PV nào hết. Nhà Gyoza chuyên sub perf mà, thông cảm nha bà con.
Tokyo+Laugh Away+Tomorrow's way RAW nặng 1,4 Gb mà giờ xuống có ngần này, mình tự phục mình quớ =)) Cũng may là vớt kịp RAW trc khi MU die nên giờ mới có cái để làm, và làm xong rồi thì giải phóng luôn cho cái máy đáng thương sắp die vì full.
I remember you là 1 perf rất hay và hiếm - vì hiếm thấy YUI hát live bài này, hơn nữa size cũng đã được witch tăng lên cho to đẹp hơn, và nó nặng gấp đôi RAW =))
KFX tổng hợp từ rất nhiều nguồn.
============================
*From Daijin: Đã một năm từ dạo nghe bài đầu tiên của YUI-san, Namidairo. Bài hát có giai điệu-chẳng hiểu sao-luôn gợi một khoảng trống vắng trong mình, đến độ mà rủ rỉ với kẻ đầu độc-Witch: nửa đêm jin không dám bật nhạc của chị lên, nghe sao sợ thế=)))
Nhưng từ dạo ấy đến nay, mình cùng nhạc của YUI mà trưởng thành thêm*biết nghe nhạc của chị rồi* . Bài hát, khuôn mặt, nụ cười giản dị của YUI ngày qua ngày luôn đem cho jin niềm vui mới.
Nên vào ngày đặc biệt này, mong cô gái đặc biệt của chúng ta luôn có nhiều hạnh phúc*quà bánh đầy nhà nữa*, gặt nhiều Top Oricon và mãi giản dị với cây đàn Ghita của chị như thế nhé!
End with love!


No comments: