Monday 23 April 2012

Mừng NEWS trở lại ~!

NEWS sẽ sớm trở lại! Sự chờ đợi mòn mỏi của Witch&Jin (và cả Manami nữa - bả cũng thik NEWS ^^ ) cũng đã có kết quả. Mừng cho cái cổ của tụi mình ko bị dài thêm nữa, cộng thêm sự phấn khích sau khi sửa (nhưng chưa xong hẳn) em máy tính cùi bắp, có quà cho mọi người đây ! 2 perf cũ, lâu lắc rồi. Đặc biệt ở chỗ là NEWS4 - tức NEWS bây giờ ^^!

[Vietsub+Kara][Perf]NEWS - Hoshi Wo Mezashite (Ya-Ya-Yah 2007.03.18)
Download: mega
pw: gyoza
Chất lượng ko cao, mọi người xem tạm vậy. Sửa máy xong xuôi mình sẽ lon ton đi kiếm bản đẹp hơn rồi encode lại trong 1 ngày ko xa.

[Engsub+Kara] NEWS - Taiyou no Namida (Hi!Hey!Say!2008.02.23)

This is the 1st time I make an Esub version. The english translation is taken from NEWShFAN, because my english skill is very, very bad ^^! 
Download: ?fw4bvnpgjra6bbr

Cái này là cơn phởn đích thực! Lấy lời dịch của NEWShFAN mà ko xin trc...rồi quên ko ghi địa chỉ quán gyoza =)) Thôi thì lỡ rồi để vậy luôn T__T. Cơ mà dễ ế lắm, vì khách ở đây toàn người Việt =))

------
PS: Thấp thoáng đằng sau mí anh NEWS, witch nhận ra Yamada, Yuta & Ryu của  HSJ . YabuHikka thì ko nói làm gì, nhỉ? ^^
Bonus tấm này, chôm chỉa của bạn Arrowind@LJ, trang mình thường xuyên vào đọc Tegomass no Radio.







BOSS-Đại ca và cô bồ õng ẹo của hắn ta =))

1 comment:

Anonymous said...

Định vào quán của witch từ hôm đi quân sự về mà cứ việc này việc nọ đâm quên mất tiêu, cũng tưởng là phải dùng ultra mới vào đc nhưng h vào đc bình thường ùi. Thank witch nhiều nhé, cherry lấy cái HwM nhé x"3