Friday 20 July 2012

[Vietsub+Kara][Talk+Perf]Yamashita Tomohisa - LOVE CHASE(SC 2012.07.04)

Witch đang tìm lại cảm hứng sub nhạc nên chọn 1 bài mới mẻ. Tuần sau là AAA với Hanabi nhé ^^
Code: ?xe3daosjdcick28
Pass: gyoza
Ngắm dzai đẹp, music hay nào bà con ~ "Săn đuổi tình yêu".
Nhìn Pi ngồi chơi với tụi JUMP witch thấy rất thú vị ^^! Ngày nào Yuto bé tí tẹo nhảy Seishun Amigo còn đc Pi xoa đầu, giờ nó cao tồng ngồng lên làm witch thắc mắc nó cao thứ mấy trong JE vậy? Và 1 điều quen thuộc nữa là Pi da ngăm đen, tương phản hẳn với 3 tên kia =))  
Ít ra Pi vẫn cao hơn Dai-chan*an ủi* =))
~ Chúc cho điều ước của Pi và Dai-chan trở thành hiện thực ~ 

Theo tin tức witch google, SC số này chủ đề là "Hoshi" (ngôi sao) nên hát rất nhiều bài có tựa "sao". Trong đó có cả Hoshi wo mezashite của NEWS và Yoru wa hoshi wo nagamete okure của Tegomass. Ai có bản full số SC này có thể cắt đoạn perf 2 bài này cho witch coi ké với ko? T___T

English softsub: NEWShFAN, RAW: worst-love@LJ~ Hontou ni arigatou

6 comments:

vudohaiha said...

bạn có sub MV love chase của Pi hok vậy nếu có thì cho mình xin link down nha! đang bấn bài này của Pi lắm!

teenwitch said...

Mình ko sub love chase pv đâu bạn. Mình sub perf thôi.

vudohaiha said...

vậy cho mình xin link down bản live này của bạn nha ^^

teenwitch said...

Link down là code đó bạn, do tránh MF xóa file nên mình cắt link bỏ khúc đầu là http://mediafire.com/ đi. Bạn add code ghi ở dưới cap vào đằng sau khúc đầu ở trên là đc link down hoàn chỉnh. Pass giải nén là gyoza ^^
Hơi bất tiện chút nhưng 1,2 lần sẽ thấy quen thôi. Mong bạn thông cảm :)

Yasha Pin said...

trên mạng có cả clip phần Hoshi medley đó bạn~

thật ra mình rất thích phần cover của Jesse và Taiga qua bài Yoru wa hoshi wo nagamete okure, replay hoài ko chán mà tiếc là tụi nhỏ hát có một đoạn thôi

teenwitch said...

Uhm lúc viết bài này thì chưa kiếm đc nhưng sau mình kiếm đc rồi ^^

Nhóc Taiga covers mấy bài của Tegomass khá hay, hồi lâu mình có nghe Kiss cũng ấn tượng.