Saturday 14 September 2013

[Translation][Magazine]NEWS Popolo 2013.10 - NEWS 10th Anniversary Book

Popolo tháng 10 - NEWS kỉ niệm 10 năm
Source engtrans: here
- Gặp nhau lần đầu đến giờ đã hơn 10 năm. Điều gì đã thay đổi và điều gì không thay đổi?

K: Khi mới gặp Shige tớ đã nghĩ cậu ta khá là nhạy bén, giờ thì thậm chí còn hơn ấy chứ.
M: Đúng á. Mới gặp lần đầu tớ đã nghĩ "Ở đây có 1 đứa ưu tú" rồi. Cậu ta thuộc loại được phỏng vấn ngay từ khi mới bước chân vào công ty ấy nhỉ.
S: Chắc là thế đó. Ờ mà hồi đó tớ thấp hơn Massu, đến hồi debut thôi à (cười)
K: Shige là shinmei (nhảy cặp cùng nhau) của tớ ngay từ đầu. Đầu tiên tớ chả biết gì về nhảy đối xứng cả nên tớ nghĩ "Tại sao lúc nào mình cũng cùng với thằng nhóc này?" (cười) Thằng này nhìn thông minh, cách ăn nói thì quái gở...
M: Chuẩn! Cậu ta có vầng hào quang "đứa bé thông minh" kiểu đó.
S: Ahahah! (cười)
M: Tớ đã gặp Tegoshi nhiều lần sau khi gặp những thành viên khác.
T: Đúng thế. Ban đầu tớ cứ nghĩ Shige trùm thể thao lắm cơ.
M: (cười ngoác mỏ)
T: Tớ nghiêm túc đấy! Thật mà!
S: Này ~ thôi đi nha ~ Ờ...ấn tượng đó đúng là sai lầm.
K: Bởi vì nhìn cái mặt rõ thông minh chứ gì?
T: Đúng, đúng vậy đó, nhìn cậu ta xuất sắc lắm luôn!
M: Thật à? Chỉ cần nhìn Shige bước vài bước là tớ nghĩ ngay: "Tên này thể nào cũng chạy chậm như rùa!" (cười)
T: Phán như thánh! (cười)
S: Và khi tụi mình debut thành NEWS...
K: Tớ và Shige đã ở cùng nhóm từ hồi còn là Jr, chúng tớ vốn đã là bạn tốt nên thấy rất vui. Tụi này thường xuyên tám qua điện thoại, thậm chí còn mặc đồ của nhau nữa (cười)
S: Mặc chung áo sơ mi nữa ấy nhỉ (cười)
M: Giờ nghĩ lại, lúc debut Shige là đứa lanh lợi nhất, tớ còn nhớ cậu ta tiến lại chỗ tớ như vầy nè: "Ê, có Massu bên đó nữa kìa ~ NEWS!" Kinh thật đấy!
T: Ahahah! (cười)
S: Tớ không có ý xấu mà ~
K: Cậu ta không bao giờ làm vậy đâu (cười) Nhưng mà có thể nói như thế thiệt (cười)
M: Shige nức tiếng hồi đó giờ coi bộ nhẹ nhàng hơn rồi (cười)
K: Dịu dàng hơn rồi ha ~ (cười)
T: Lúc debut tớ vẫn còn là vị thành niên, có thành viên khác đã gây ra rắc rối. Trong các thành viên còn lại thì tớ và Shige là 2 đứa cuối cùng có lễ trưởng thành.
S: Đúng vậy.
T: Tụi tớ chỉ được đến các quán ăn gia đình, không được đặt chân đến các quán bar có bán đồ uống có cồn, còn được dặn là không được đi karaoke...Tớ ngạc nhiên: "Sao cơ ạ? Chẳng phải học sinh trung học đi karaoke chỉ để hát thôi sao?"
Tụi tớ bị giám sát nhiều nhất á. Một khi qua tuổi 20 rồi thì chả còn vấn đề gì nhiều nữa, Shige và tớ phải có nhận thức về tuổi của mình cho đến năm cuối cùng.
S: Tớ cũng nghĩ thế.

Ngay cả người nhìn luôn vui vẻ yêu đời như Massu cũng có 1 khía cạnh mà chỉ có các thành viên biết...

K: Khi tụi mình còn là Jr Massu là shinmei của Goseki trong "PLAYZONE", tớ nhớ là tớ thực sự ấn tượng khi thấy cậu ấy nhảy "It's BAD". Tớ còn nhớ là đã nhận xét với Goseki - bạn tốt của tớ cậu ấy nhảy giỏi như thế nào. Tớ không bao giờ tưởng tượng nổi là rốt cuộc lại ở cùng nhóm với cậu ấy. Tụi tớ còn chưa bao giờ trò chuyện. Cậu ấy mang hình ảnh luôn tươi cười, và còn nhảy giỏi nữa.
M: Ghi vào là cậu ấy nói thế đấy nhé! In đậm vào nha! (cười)
S: Tớ chẳng nhớ nổi ấn tượng đầu tiên về Massu~ Khi bắt đầu nhớ được thì đã là bạn bè mất tiêu rồi. Tụi tớ có phỏng vấn tạp chí cùng với nhau, làm việc chung ở "Kinpachi Sensei" nữa.
M: Trước Kinpachi tụi mình thực sự chẳng hiểu về nhau.
S: Đúng vậy. Tớ nhớ là tụi mình lúc đầu khá khách sáo với nhau. Với tớ thì cậu như kiểu 1 người bạn cùng lớp cũ. Tớ có địa chỉ liên lạc của cậu mà chả nhớ là tụi mình trao đổi hồi nào (cười)
T: Massu đối với tớ là 1 senpai, nhưng mà cậu ấy chưa bao giờ đối xử với tớ như 1 kouhai đúng nghĩa. Luôn tốt bụng và trò chuyện với tớ như bình thường à. Lần đầu tiên chúng tớ nói chuyện chính là lần hát cùng nhau. Tụi tớ đã bắt cặp hát song ca trước cả khi nói chuyện với nhau nữa đấy.
M: Ah~ Chắc là đúng vậy nhỉ.
T: Tụi mình hát cùng nhau trước cả NEWS, nên khi debut đã sẵn có mối quan hệ rất tự nhiên rồi.
S: Tớ vẫn còn nhớ có một lần tụi tớ tranh cãi rất nhiều về khoản hát.
T: Sao thế?
S: Đó là về phần của bài hát và cách hát. Mọi thứ đều ổn với tớ, tớ lặp lại nhiều lần và Massu trông như sắp ăn tươi nuốt sống tớ đến nơi vậy! (cười) Trước đó tớ chưa bao giờ thấy Massu giận dữ cả, tớ ngạc nhiên khi phát hiện ra chỗ đó Massu cầu kì hơn hẳn.
M: Ứ nhớ gì hết a~~~~~~
S: Mặt cậu hoàn toàn biến sắc trong tích tắc thôi á! Tớ nhớ là tớ đã nghĩ "Ôi, mình thực sự chả chuyên nghiệp gì cả, thiệt là vô dụng mà ~" Massu luôn yêu đời và tốt bụng. Tớ bị ấn tượng khi thấy cậu ấy có thể xác định và tự hiểu rõ bản thân như thế nào.
T: Massu là người cứng đầu nhất mà tớ từng gặp.
M: .....Tớ là vậy đó.
S: Chẳng phải cậu nói cậu sẽ thực sự trưởng thành khi qua tuổi 26 sao hả? Tớ không thể nói cậu đã làm được hay không, nhưng mà tớ cảm thấy gần đây Massu đang biến dần từ "cậu nhóc" sang "người đàn ông"
K: Giờ Massu hơi bị sexy à nha. Rồi còn tự miệng nói ra vậy nữa mới ghê chứ (cười)
M: Sự thật mà (cười) Bởi vì tớ là vậy đó (cười)
S: Cậu ta đang ngủ dậy (cười)

Tegoshi có tính cách ác quỷ có thể làm gục ngã mọi cô gái, nhưng các thành viên nói những điều gây sốc về cậu ấy!

K: Lần đầu tiên gặp nhau, cậu ta trông hệt như một đứa nông dân nhà quê ~ (cười)
M: Cậu ta còn chả mặc quần áo trên dưới 1 hiệu mà chơi hẳn 1 cây 3 tầng khác nhãn hiệu nhau (cười)
S: Kiểu như là, cậu mua nó ở một tiệm quần áo rẻ tiền ở dưới quê ấy hả?
T: Ờ, tớ nghĩ là tớ đã mua nó ở siêu thị. (cười)
K: Cậu ta cũng thường mang theo 1 cái túi hàng hiệu bên mình nữa.
M: Nhìn người thì hai lúa thiệt, nhưng có cái túi đắt tiền chớ bộ (cười). Khi tụi mình có tour cậu ta sắm luôn cái túi y chang mà phiên bản thiệt bự (cười)
T: Ahahah! (cười) À ~ nhớ rồi!
S: Thường thì tớ không nhớ đồ đạc của mọi người nhưng mà của Tegoshi thì nhớ rõ (cười)
M: Tụi mình đều yêu thời trang, từng chút từng chút Tegoshi cũng bắt đầu có hứng thú với thời trang. Cậu ta bắt đầu sưu tập đầu lâu (skull), đi chỗ nào cũng mặc mỗi đồ đầu lâu như kiểu thấy an toàn lắm khi ở bên tụi nó vậy (cười)
S: Ai mà nghĩ nổi là Tegoshi có thể đi vòng quanh gọi "Bé mèo của anh ơi ~♥" chứ (cười)
K: Hê, hồi đó ai mới thực sự là bé mèo ở đây (cười)
T: Ahahah! (cười)
S: Có lẽ Tegoshi là người thay đổi nhiều nhất nhỉ?
K: Ừ, cả ngoại hình và tính cách đều thay đổi.
M: Nhưng hồi đó cậu ấy cũng đã có tinh thần mạnh mẽ rồi.
K: Cậu ta mạnh ngầm rồi, nhưng ở trong 1 nhóm toàn các anh lớn thì không thể đảm nhiệm vai trò làm nổi bật ra thôi.
S: Nhưng mà này, các cậu nghĩ cậu ta có ý chí mạnh mẽ như vậy thì ắt hẳn là 1 chàng trai tự cao chứ gì, nhưng mà cậu ta còn có khía cạnh "Tegonyan~♥" nữa, phải không? Giống như là người có 2 tính cách vậy. Tớ lúc nào cũng thấy sợ sợ cậu ta thế nào ấy (cười)
T: 2 tính cách ~♪ (cười ngất)
K: Đúng vậy! (cười)
M: Đúng! (cười)
T: Sợ quá đi~ (cười)

- Koyama, người đàn ông đúng mực và là leader của nhóm. Nhưng làm thế nào mà cậu ấy lại phải gánh vác 1 trọng trách đáng thương như thế khi ở cùng với các thành viên khác?

S: Koyama vào công ty trễ, là trường hợp rất hiếm.
K: Tớ vào công ty khi đang ở năm nhất cấp ba.
M: Cậu ấy vào trễ nhưng giống như senpai của nhiều người đã ở đây đã mấy năm rồi ấy.
S: Cậu ấy hòa đồng với cả các senpai. Tớ cứ phải gọi là: "Cậu ấy đã có thể nói chuyện với anh ấy theo kiểu đó rồi sao?" (cười) Hồi đó cậu ấy là người duy nhất gọi Akanishi-kun là "Jin" (cười)
K: Đúng vậy. Tớ đã nói chuyện bình thường ngay cả với những người luôn nhảy ở hàng đầu.
T: Uhuhuh (cười).
S: Tớ đã nghĩ tụi tớ cá mè 1 lứa nên hỏi cậu ấy "Này, cậu bao nhiêu tuổi?" và phát hiện ra cậu ấy lớn hơn tớ những 3 tuổi. Nhưng dù sao tớ cũng đã không sửa cách xưng hô mà cứ thế tiến luôn: "Ah...thật hả..." (cười)
M: Nhưng mà, NEWS không giỏi nói chuyện trên sân khấu và Koyama bắt đầu trổ tài hết sức suốt cả phần MC. Mọi người đều tránh phải nói nhưng Koyama thì vui vẻ nói: " Tớ sẽ làm"
T: Tớ đã rất ngoan cố và nghĩ trong đầu: "Nếu họ không bước lên thì mình sẽ không làm trước" nhưng tình trạng đó đã không kéo dài, Kei-chan quyết định bước lên phía trước và phá vỡ lớp băng.
S: Massu cũng giống vậy nhưng Koyama luôn có một bộ óc rất năng suất. Bạn sẽ nghĩ rằng người ta sẽ muốn làm những gì mình thích nhất cho màn solo đầu tiên của mình, nhưng thay vào đó Koyama lại nói: "Tớ muốn làm điều gì đó mà khán giả sẽ thích". Tớ nghĩ cậu ấy rất người lớn khi nghĩ được như thế.
M: Koyama thật sự rất tốt bụng, nghiêm túc và đúng mực. Cậu ấy đẩy bạn về phía trước, nhẹ nhàng nói với bạn tất cả mọi thứ đều ổn...nhưng không phải lúc nào cậu ấy cũng nhìn xem cậu ấy đẩy người ta đi đâu (cười)
S: Tớ hiểu ý cậu (cười)
M: Cậu ấy đến tập vũ đạo sớm hơn bất kì ai, chăm chỉ ơi là chăm chỉ nhưng mà chẳng bao giờ cẩn thận cả (cười)
K: Ahahah! (cười)
S: Dù cho cậu ấy đã luyện tập rất nhiều (cười)
K: Thực ra tớ cũng bị vậy ở sân vận động Chichibunomiya.
T: Cậu ấy mắc lỗi vũ đạo và còn kém ở khoản che giấu việc đó (cười).
M: Điều đó không gây thất vọng mà chỉ kì khôi chút thôi (cười)

- So với các nhóm khác, các hoạt động của NEWS có thể là ít hơn nhưng họ cũng có những đỉnh cao tuyệt vời. Sự kiện ấn tượng nhất...

M: Với tớ là concert đầu tiên của tụi mình tại Tokyo Dome. Đó là nơi mà tớ khao khát nhất và tớ đã rất hạnh phúc khi được biểu diễn ở đó với nhóm của mình.
K: Với tớ là buổi diễn live đầu tiên ở Odaiba Meridian. Đó là lần đầu tiên của tụi mình, tụi mình còn chưa có nhiều bài hát, màn MC thì tẽn tò...buổi live đó thật sự rất thất vọng. Và điều đó khiến nó trở thành buổi diễn live mà tớ nhớ đời nhất.
T: Với tớ là buổi live ở Chichibunomiya năm ngoái. Tớ không cảm thấy quá khác biệt khi tụi mình từ 9 còn 6. Tụi mình cảm thấy mất đi 1 số bạn đồng hành nhưng hồi đó tớ không có cơ hội để bước lên phía trước, tớ thực sự muốn được vui vẻ cùng nhóm 6 thành viên. Khi tụi mình trở thành 4 thì tớ cảm thấy mất mát rất lớn. Thế nên không gì có thể thắng được buổi diễn live đó.
S: Tất cả tụi tớ cũng đồng ý như vậy. Đó là một kinh nghiệm làm thay đổi cuộc đời.
K: Tụi tớ cũng buồn như vậy và không muốn giấu các fan...uhm, thực tế nó đã xảy ra rồi. Tụi mình chưa bao giờ có 1 buổi diễn live như vậy trước đó. Sức mạnh của NEWS chính là các fan đã chứng kiến tụi mình như vậy. Đó là 1 buổi live nhiều ý nghĩa.
S: Khoảnh khắc tớ nhớ nhất, nhìn lại quá khứ của tụi mình, nhất định là ngày đó. Hơn cả bản thân tour, "ngày đó".
K: Mà, năm nay tụi mình lại trở về Chichibunomiya! Tụi mình đã làm 1 setlist làm mọi người cười vui vẻ, 1 tour tươi sáng hơn và mang nhiều niềm vui hơn.
M: Tụi mình muốn các fan thư thái thưởng thức, tụi mình chỉ muốn thật vui vẻ. Tụi mình có 1 sân khấu trung tâm, cố gắng làm tất cả những gì tụi mình muốn.
T: Năm ngoái tụi mình có nhiều suy nghĩ, còn năm nay ưu tiên cho những niềm vui.
S: Tụi mình sẽ mãi nhớ về buổi live năm ngoái, nhưng không thể mắc kẹt trong đó được. Năm nay là sân khấu 360°, tụi mình muốn đến gần hơn với các fan, hòa hợp nhất có thể. Tụi mình thực sự cảm thấy được hòa làm 1 với các fan!
K: Tớ cảm thấy nhẹ nhõm khi 1 lần nữa được nhìn thấy khuôn mặt của các fan! Tớ rất vui khi có những buổi live khác ở đó ~
T: Rồi trời mưa nên tụi mình phải hoãn...thực lòng tớ nghĩ: "ông trời gửi đến cho tụi mình quá nhiều thử thách. Họ không muốn dừng lại, uh". Dù sao thì, mỗi khi có điều gì tương tự xảy đến, sự kết nối giữa tụi mình và các fan lại càng trở nên mạnh mẽ hơn. Nhờ vào sự cố đó một lần nữa tớ lại nghĩ rằng NEWS fan tốt nhất quả đất!
K: Tụi mình cảm thấy thật tệ khi nhận được quyết định đó, tụi tớ đã chứng kiến các fan giúp đỡ những bạn bị ốm, đó là 1 kinh nghiệm về sự chia sẻ.
M: Tớ nghĩ NEWS fan thật sự rất tuyệt vời và ấm áp.
S: Tụi mình thậm chí còn cảm thấy hòa hợp nhiều hơn nữa, chúng ta (NEWS & fan) đã cùng nhau vượt qua tất cả rất nhiều chuyện. Tất cả mọi người đã làm hết khả năng để đến buổi live ngày hôm sau. Tớ mong sao sự kết nối giữa chúng ta từ giờ trở đi sẽ ngày càng bền chặt hơn nữa.

- Không muốn bất cứ ai phải rơi nước mắt thêm nữa, đây là những kì vọng của NEWS cho tương lai! Họ nói về giấc mơ của mình...

K: So với các nhóm khác thì tụi mình có ít tour hơn và cũng phát hành ít hơn, từ giờ trở đi tớ muốn làm nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Trước hết là sự kiện kỉ niệm tại Tokyo Dome sẽ là 1 trong những giấc mơ của tụi mình trở thành hiện thực. Đó là nhờ vào các fan. Tớ ước tụi mình sẽ tiếp tục hoạt động và vì thế sẽ không có ai bỏ tụi mình mà đi.
S: Tớ muốn có thật nhiều niềm vui ở buổi kỉ niệm 10 năm của tụi mình. Nhưng đó không phải là đích đến, mà là 1 khởi đầu mới. Tớ muốn tiếp tục đến ngày kỉ niệm 20 năm, 30 năm. Nhiều chuyện có thể xảy ra nhưng tớ muốn hoàn thành chúng từng cái một, mong ước lớn nhất của tớ là có 1 khoảng thời gian tuyệt vời với tất cả các fan!
M: Tớ thực sự không thể tưởng tượng được tương lai xa đến thế (cười), giấc mơ của tớ đơn giản là cứ tiếp tục như thế này.
T: Tớ không quan tâm bằng cách nào, tớ muốn là số 1! Nhóm số 1 khiến fan hạnh phúc, hay là nhóm duy nhất có thể khiến mọi người cười, mọi thứ đều tốt đẹp. Thường thì người ta hay thích "duy nhất" hơn là "số 1", nhưng tớ thì ngược lại. Trở thành duy nhất thì chả để làm gì cả. Tớ muốn người ta nói rằng NEWS là nhóm đem lại nguồn năng lượng tuyệt vời nhất. Rằng các thành viên của NEWS là những người tuyệt vời nhất Tớ biết sẽ khó khăn rất lớn, nhưng tụi mình có thể vượt qua tất cả, tớ nghĩ tụi mình có thể làm được!
K: Cuối cùng thì tụi mình cũng tìm được con đường để đi tới. Việc tụi mình sẽ tiếp tục như thế này là không phải nghi ngờ gì nữa! Vậy thì hãy hướng đến số 1 nào!
Credit: spilledmilk25
V-trans: teenwitch@gyozafansoup
<Không copy bài dịch này đi bất cứ nơi đâu. Nếu bạn muốn chia sẻ lên các blog, forum, fb cá nhân hãy dẫn link về đây>.
===
Đúng là con Heo ~ được Kei khen thì đòi ghi ngay lại, in đậm mới ghê còn Shige phàn nàn thì lơ đi kêu không nhớ >"< Mà tưởng tượng ra cảnh mặt con Heo nhăn nhó nghe giọng Shige hát phần mà nó quan tâm mắc cười chết đi được =)))))))
Tego ngày xưa dễ thương lắm mà, đương còn ngây thơ - mà như ông thầy witch trên trường hay nói là "hãy còn non và xanh lắm!"  thì sao mà ăn mặc sành điệu, sao mà lừa tình như bây giờ được mà 3 tên kia nỡ hùa nhau vào bôi bác Tego chứ T^T Mà đúng là Tego thay đổi nhiều nhất nhỉ ~ khi xưa là mèo con còn bây giờ là con cáo đi vòng quanh cất tiếng gọi mèo con =)))))
Shige ưu tú! ~~~ Nhiều lần ổng tự hào kể ngày xưa mình ưu tú thế nào rồi :)))) Ưu tú đến mức là Jr hiếm hoi không biết nhảy back-flip (lộn ngược về phía sau). Chạy thì nhanh ...kinh hoàng, nhảy cao nhảy xa đều....xuất chúng @@ *cái này thì phải xem soukon mới được tận mắt thấy, chứ witch nói khơi khơi nhìn dáng Shige cao to đẹp trai, chân dài ko ai tin đâu nhỉ*
Kei-chan ~ sao tựa đề phần của anh lại là "trọng trách đáng thương" =)))))) cái chức leader kiêm bao ăn & làm đầy tớ cho 3 tên kia do anh tự chuốc lấy nên dù fan thương anh lắm nhưng ko làm đc gì ngoài việc giương mắt ra nhìn anh bị 3 tên kia bắt nạt và...cười. Mong sao đến kỉ niệm 20 năm, 30 năm như Shige nói, Kei-chan vẫn còn mạnh khỏe....
====
15/9/2013 ~ Chúc mừng ngày kỉ niệm 10 năm của NEWS!
Never Ending Wonderful Story ~ *tung hoa bắn pháo*

10 comments:

Murasaki_Yuu said...

đọc xong cảm thấy vừa tức cười vừa mừng cho NEWS các anh đã mạnh mẽ và trưởng thành hơn trước nhiều ( nhất là Tegoshi ^^) thực lòng mình thấy vui lắm tuy ko thể tham gia buổi biểu diễn kỷ niệm 10 năm của các anh nhưng hy vọng là một ngày nào đó mình có thể gặp đc NEWS bằng xương bằng thịt ^^~~~~

teenwitch said...

Phải aaa~ 1 ngày nào đó nhất định tụi mình sẽ gặp được NEWS bằng xương bằng thịt chứ ko chỉ dõi theo NEWS qua màn hình máy tính như bây giờ ^^

Murasaki_Yuu said...

uh nếu đc đi cùng tất cả mọi người nữa thì càng tuyệt ^^

Unknown said...

em vừa đọc vừa buồn cười =)))) kiểu như mấy ổng được dịp ngồi bóc mẽ nhau vậy =)))) nhưng vầy em cũng thấy hạnh phúc lắm XD 4 người vui vẻ như vậy là tốt rồi XD hãy ráng đợi em đến dịp kỉ niệm 15 năm, 20 năm nhaaaaaa~ NEWS
P/s: Tego sinh đúng ngày toàn số 1 nên luôn mong trở thành số 1 hay sao á XD
Shige thực sự là có tài bịp thiên hạ bởi ngoại hình =)))) hồi đầu nhìn thấy em cũng nghĩ ổng suất chúng lắm =))))
Massu có vẻ nhìn nhận mọi việc đúng đắn nhất =)))) xét ra thấy chững chạc nhất NEWS là Massu quá =)))) dù mặt ổng mỗi khi cười là em lại chỉ muốn lao vào nhéo má với cho kẹo ko à XD
Keii thì...thôi =)))) ổng còn lừa tình hơn Shige nữa =)))) Đôi lúc giống như ổng bị M bởi 3 ng kia là mua vui á :"> ổng muốn 3 ng kia vui vẻ nên hy sinh thân mình cho 3 ng bắt nạt =)))) Có thật ko vậy Keii? Nếu ko phải vậy thì...anh bị gọi là bại cũng đúng lắm =)))
ầy :"> viết dài quá :"> cảm xúc dâng trào chủ quán thông cảm nha :">
Kết: Yêu gyozasub team <3 *ôm hôn*
Kí tên
Tiểu Yêu Tinh

teenwitch said...

@Tiểu Yêu Tinh: *chu chu chu* ~ <3
kỉ niệm 20 năm cả đám fan bên VN tụi mình qua đc bên đó quậy phá với 4 lão thì vui lắm ha ~ ^^

Murasaki_Yuu said...

chắc lúc đó thì đc đấy 10 năm nữa cơ mà lúc đó chắc tài chính ổn định rồi nhưng mình hi vọng có thể đi vào dịp kỷ niệm 13 hay 15 năm hơn ^^

teenwitch said...

miễn sao ko đến nỗi đi xem 4 lão chống gậy nhảy :)))))

Murasaki_Yuu said...

chắc rồi ^^~~~

Unknown said...

Mấy lão chống gậy nhảy thì chúng ta cũng chống gậy cổ vũ ss ạ =))

teenwitch said...

Khi đó sẽ được nghe 4 lão hát tặng "Nagisa no Obaachan summer" =))))