Saturday 17 March 2012

Thông báo: Về Project mừng sinh nhật Kanayan 18/3/2012

Quà mừng rất nhiều nhé. Cả tuần sau cũng sẽ tập trung Kana và Kana trc khi chuyển sang mừng sn YUI ^^

KÊU GỌI COMMENT ÀO ÀO!!!!

Tất cả hàng sẽ share đều là perf.
Có PV nhưng các PV này là "SP" - tức là giống như Prj tết lần trc, mình sẽ làm 1 game nho nhỏ, ai tham gia thì mới có thưởng.
Câu hỏi đơn giản là cảm nhận của bạn như thế nào về Kana hồi mới debut so với Kana của bây giờ? 
Vậy đó, cứ viết mail vài ba dòng ngắn ngắn thôi cũng đc, chỉ cần tính chân thật gửi về teenwitchss@zing.vn - miễn ko phải spam  - mình sẽ đưa link DL ngay lập tức!
PV ko có RAW đẹp nên hình nho nhỏ thôi nhưng cũng khá nét và đảm bảo là chưa có bản vsub nào "trên thị trường". Game ko giới hạn thời gian, bắt đầu từ ngày mai.
----
Để xem có ai thèm tham gia ko =)) *tuki*
Thứ lỗi nhưng mình muốn cái trò game mỗi dịp Prj đặc biệt trở thành truyền thống, 1 năm vài ba lần cho vui.
Cũng do mình ko muốn ai đó chỉ vì tò mò mà down PV này, mà phải là thật sự mến Kana. Kana hồi ấy rất khác, nhất là chất giọng ^^
Game ko tính Manami và Daisukijin nên 2 bà đừng có mà viết mail cho tui đó, ơ nhưng mà viết thì tui sẽ đọc, để xem 2 bà nghĩ về Kana thế nào =))
-----
*Witch "điên" kí tên, đóng dấu*

No comments: