Wednesday 29 August 2012

[Trans] Report - Vài nét về NEWS concert ở Kobe - 26/8/2012

Credit: nofareli
Vtrans: teenwitch

witch dịch 1 vài điểm đáng chú ý thôi, còn lại mọi người có thể xem full report bằng tiếng anh theo link dẫn nguồn ở trên.

1. Trong phần MC, họ thử xem Tegoshi có thể ngân câu cuối của Chankapaana dài đến cỡ nào ^^ và sau đó thách thức Shige làm thử..Shige giữ được khoảng 5-10 giây và lạc giọng hoàn toàn. Anh ấy phàn nàn là không thể hát nổi tông của Tego Trong khi đó Tego ở trên sàn cười ngặt nghẽo

2. Các anh nói về Tegoshi hôm nay lại mặc cái áo khoác tắm ở phòng thay đồ, và khi tất cả đang có mặt ngay đó, đột nhiên Tego "khoe hàng" - ko mặc quần trong, có mỗi cái khăn tắm bé xíu che "nó" (có còn hơn không )

3. Họ tám chuyện rất nhiều về HSJ. Shige nói là hôm qua anh ấy đã đi ăn với các staff ở radio show, và quản lí của anh ấy đã mặc áo phông HSJ. Còn nữa, Koyama nói là anh ấy đã đi ăn với gia đình và cả nhà toàn tám chuyện về HSJ ^^

4. Yoshida, người giành được HCV Olympic đã nói rằng điều đầu tiên cô ấy muốn thực hiện khi về lại Nhật Bản là đến concert của NEWS, và concert hôm nay cô ấy đã đến. Các anh đã nói "Cảm ơn" với cô ấy.

5. Ở phần cuối MC, Tegoshi đi chuẩn bị cho màn solo, các thành viên khác làm 1 thử nghiệm với penlight. Vì thực sự rất tối nên họ muốn xem thử có thể làm môt làn sóng với penlight hay không. (và kết quả thực sự rất tuyệt vời!)

6. Koyama khoe poster của butai mới của anh ấy, và kể rằng lúc mở poster ra xem ở trong phòng, có chữ viết bậy "niku" (thịt) ở trên miếng thịt anh ấy gắp trên poster Anh ấy thắc mắc không biết ai đã làm, nhưng khi nhìn lên trên thì ôi giời, góc trái là "TE" còn góc phải là "GO"

Khi các anh đang hát, họ chia màn hình ra 2 phần: 1 phần chiếu các thành viên đang hát còn 1 phần chiếu khán giả. Khi Shige đang hát, họ chiếu các fan đang cầm uchiwa của Tegoshi (mà thậm chí không ngó thấy cái quạt nào của Shige) Khi Tegoshi và Massu hát thì chiếu uchiwa của họ, nhưng khi đến Koyama hát thì hầu hết chiếu lên là uchiwa của Tegomass với 1 vài của Shige Khán giả ở dưới xem mà cười bể bụng còn các thành viên thì chả hiểu mô tê gì vì màn hình ở phía trước họ vẫn chiếu như bình thường (staff của NEWS cũng vui tính thật đó )

Kết thúc có màn bắn pháo hoa rất tuyệt

1 vài điểm đáng chú ý nữa: có lúc Koyama xém chút là rớt khỏi sân khấu. Massu thì quên lời Weeeek. Khúc cuối lúc Shige nhảy lên người Koyama và Koyama cõng anh ấy ra giữa sân khấu thì quần Shige gần như rớt ra luôn (bạn report này nhòm thấy Shige mặc quần trong màu xanh da trời nhạt ). Còn nữa, lúc hát Chankapaana lần cuối (3 lần Chankapaana, 2 lần NEWS nippon và 2 lần weeeek), Massu đã bị té bởi vì sân khấu khá ướt do NEWS nippon trước đó. Trông rất thảm cảnh Anh ấy té sấp về phía trước và cần sự trợ giúp của Koyama để đứng lên lại. Thật kute khi thấy các thành viên chạy đến giúp Massu, khi Koyama giúp Massu đứng dậy và cách Massu che giấu nỗi đau đớn (dù nhìn mặt vẫn có thể nhận ra rằng anh ấy còn rất đau). Bạn report nghĩ rằng đây cũng là lí do mà khán giả không gọi encore thêm lần nữa, bạn ấy còn nghe nói rằng Tegoshi đã bị fan dùng mấy chai nước tóe nước vào người và anh ấy ra hiệu cho fan không nên làm như thế nữa

Và họ uống nước không ngừng, không chỉ ở phần MC mà còn trong lúc hát nữa. Hôm nay thật sự rất NÓNG!

Và các anh đã không khóc - chỉ có một chút xíu từ Koyama trong khi các fan đã khóc khi nghe giọng anh ấy nghẹn ngào

5 comments:

Ishii Manami said...

Công nhận Tego ngân câu đó dài ghê !

teenwitch said...

Uhm, t khoái câu đó lắm, giống như hồi Koi no ABO, khoe giọng trời cho mà ~ kể ra Shige cũng đc 10s là ghê rồi =))

Ainie said...

bạn ơi, có thể cho mình xin lun link của concert này đc ko ? nghe bạn report nên háo hức muốn xem ^^
mà công nhận tội Massu, chuyên gia bị té :(

teenwitch said...

concert mà tớ dịch phần report trên là buổi diễn ở Kobe, ko được quay DVD. tour 2012 của NEWS đã chọn buổi diễn mở màn ở Tokyo để quay DVD nên chúng ta - những người ko đi xem tận mắt thì chỉ có thể tận hưởng qua dvdrip ở link dưới đây (tức là buổi diễn ở Tokyo)
http://rockthecliche.livejournal.com/152601.html
=> bạn tìm xuống cái concert Utsukushii của NEWS nhé

teenwitch said...

concert mà tớ dịch phần report trên là buổi diễn ở Kobe, ko được quay DVD. tour 2012 của NEWS đã chọn buổi diễn mở màn ở Tokyo để quay DVD nên chúng ta - những người ko đi xem tận mắt thì chỉ có thể tận hưởng qua dvdrip ở link dưới đây (tức là buổi diễn ở Tokyo)
http://rockthecliche.livejournal.com/152601.html
=> bạn tìm xuống cái concert Utsukushii của NEWS nhé