Thursday 13 October 2011

[Vietsub+Kara][PV] Matsushita Yuya - Lonely Rain

Sản phẩm hợp tác với 1 người bạn "rất đặc biệt" với mình đã la rò rồi đây!
Cái PV này bị cho "ngâm giấm" đã lâu, giờ mới hoàn thành. Enjoy it!


Ai đang yêu đời thì có lẽ không nên xem cái này^^
Phải chăng bị thất tình sẽ làm con người ta "tàn tạ dung nhan" đến vậy sao? Hic, làm mình không dám yêu nữa>đùa thôi. Nhưng bài hát thì rất hay, dạt dào cảm xúc.
Cái vtrans vô cùng sến do mình cùng một người bạn cùng dịch, hy vọng không làm các bạn thất vọng
Mà ít nhất có 2 đứa làm cái này không thất vọng là được rồi, nee?


Download: MF code: ?rzqfefzf9mlcoza
KFX: Cám ơn bạn gì đó đã share public trên mạng (mình chỉ có edit chút xíu).Bonus thêm cái này
Chiều tà ngắm hoàng hôn, cảnh vật tuyệt vời phải không?

2 comments:

Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Akane said...

Mina-san, mọi người có thể tốt bụng reup lại Pv này được không, link bị die mất rồi. Seb-chan của mềnh TT^TT, sao h mình mới phát hiện quán mình có sub của Yuya nhỉ =)), cám ơn mọi người nhiều nhé ^^
P/s: Mình với mọi người chung nhiều tình yêu ghê ^^