Thursday 12 September 2013

[Vietsub+Kara][DVD]Tegomass 3rd live - Tegomass no Mahou (main concert)

Từ hồi SayoSayo PV đến giờ witch hay lảm nhảm úp mở nọ kia về prj sn Massu, và đây là món quà đó đây ~~~ tèn tèn ten ten ten xD!
Mahou conc là 1 concert tuyệt vời của Tegomass, đậm phong cách Tegomass với mục tiêu âm nhạc được đặt lên hàng đầu và bắn hint cho các shipper đặt hàng thứ nhất =)))))))
Gyozafansoup xin cám ơn rockthecliche@LJ đã chia sẻ video raw và aitamashii@LJ đã chia sẻ eng-softsub.
Thành phần thực hiện Prj:
- witch (timer/translator/typesetter/encoder)
- manami (timer)
- jin-chan (uploader)
pw: tekumasu
link download là phần quà cho prj sn Massu của gyoza quán, không công khai ^^
Trích 1 câu trong Hanabi mà witch thích nhất ^^ Từ lyrics đến hành động, cử chỉ, ánh mắt đều bắn hint tung tóe:
...Ngày các vì sao cùng những bông pháo hoa dõi theo 
dệt nên sợi tơ hồng
Hai đứa khẽ tựa vai nhau cùng ngước nhìn tương lai... *
2 bạn trẻ cứ gọi là làm shipper quắn quéo ~~~~~~ mau mau đến tour thứ 4 đi nha ~ 
**********
Thông báo 1: Vụ prj này đã có 28 bạn tham gia và vẫn đang còn 02 suất quà trên JPN chưa có ai đến lấy, đành nằm bỏ ngỏ trong kho gyoza, bạn nào muốn lấy quà thì PM vào nick teenwitch trên JPN (japanest.com/forum) nha.
Ngoài ra còn 05 suất - dành cho những bạn thích lấy vào sn Tego 11.11 ^^ comment tại đây để đặt hàng!
Thông báo 2: bạn nào đã đặt hàng mà chưa nhận được link thì nhắn vào chatbox trên blog của quán nhé.
Thông báo 3: Các bạn đã nhận quà (phần lớn đều là khách quen nhưng cũng có 1 số bạn khách lạ nên witch phải nhắc lại) vui lòng tôn trọng quy định bấy lâu của gyoza quán: 
- Không re-upload lên các trang xem online.
- Không buôn bán bản sub, sử dụng vào mục đích thương mại để vụ lợi. 
Bản sub này được gyoza quán làm ra và được chúng tớ chia sẻ miễn phí trong cộng đồng fan Tegomass/NEWS nói riêng và fan Jpop nói chung.
- Không đem link download đi bất cứ nơi đâu, không tùy tiện chia sẻ link download bản vsub này.
witch đã từng rất đau đầu vì 1 số sản phẩm của gyoza bị 1 số bạn - dù là vô tình hay cố ý, đem lên youtube. Mong rằng không lặp lại sự việc như vậy nữa.
Cám ơn tất cả các bạn đã tham gia prj và ủng hộ gyoza quán từ trước đến nay!
 Hontou ni arigatoupaana ~ <3

===
UPDATE 2015/07/26 : VÀO ĐÂY để download nha các bạn!

35 comments:

Unknown said...

sù gôi XD
cám ơn ss nhiều ạ XD
con NgocChau Võ là Rank Takahisa đó ss :)) tên FB của nó luôn đó ạ :3

kí tên
Tiểu Yêu Tinh

Unknown said...

file hơi nặng vẫn còn đang down nhưng vẫn cảm ơn teenwitch nhiều.

changbo said...

Witch có thể tặng mình link download live concert này của Tegomass vào sinh nhật Tego 11.11 được không ah?
Cám ơn Witch trước nhe! changbosaigon@yahoo.com

teenwitch said...

@changbo: uh ^^

kai13yutaka said...

Lâu quá nên mình quên mất, hôm nay vô thì đã có quà.
mail của mình: kai13yutaka@gmail.com

Unknown said...

Hic, dạo này đi làm bận quá giờ mới mò vào @@. Còn có quà nữa chứ :xxx
tự dưng thấy tên mới giật mình :D. Sorry nha :3
mail của mình này: maianhtran303@gmail.com
FB: facebook.com/maianhtran303

Thanks gyoza nhiều nhiều :x

Unknown said...

witch oi minh nhan dc qua lau roi nhung jo moi tai dc mega ma luc noi lai thi no bao wrong password? witch xem lai dum minh nha

Ishii Manami said...

@ruby white: mình vẫn extract ra bình thường mà bạn. Có lẽ do trong quá trình download bị lỗi, chứ mình cũng bó tay rồi T^T Bạn lưu ý pass là tekumasu nhé.

Nga said...

Witch ơi cho mình xin link down clip này vào sn của Tego với nha. Trong show của Tegomass thích đoạn này nhất. Nghe hai anh hát lại những bài cũ mà nghe thích quá chừng à. >.< Mình cảm ơn Witch nhiều

teenwitch said...

Bạn Nga để lại email nha, có địa chỉ mình mới gửi link được chứ ^^

Unknown said...

Witch có thể cho mình link down được không, mình là fan của Tegomass/NEWS nhất là bạn Tego xinh xắn.
Mail của mình là ngocnga1410@gmail.com
Rất vui nếu nhận được mail của Witch.
Thanks Witch trước nha.

teenwitch said...

Đã gửi cho bạn ^^

Unknown said...

thật tìh là hog bik nhóm có làm sub cái nì *nếu bik chắc h có TegoMass coi lâu rùi wá* TTvTT
Witch ơi cho mìh link vs~~~
mail mìh đây: yuyahimesama@gmail.com

Unknown said...

có thể cho mình link down được ko??? mình iêu cp này lắm !!! pleaseeeeeeeee mail mình là trandiemhang249@gmail.com

teenwitch said...

Đã gửi cho Shinaga và bạn Hằng ^^

Nga said...

Hic. Witch ơi, mình xin link down gửi vào dịp sn Tego mà mãi đến h mới vào đc mạng để vào nhà witch nhìn thì thấy chưa để lại mail. :((. Witch h có thể cho mình xin link đc ko? mail của mình là little_pig86@yahoo.com.vn. Nếu đc mình cảm ơn Witch nhiều nhiều.

teenwitch said...

witch đã gửi link cho bạn Nga rồi nhé ^^

Unknown said...

Witch send cho mình link down với nha. Mình đang bấn couple này lắm. Tiếc là biết hơi trễ.
Mail của mình: navyhester@gmail.com.
Thanks Witch nhiều. ^^

teenwitch said...

đã gửi cho bạn sun ^^

Unknown said...

Teenwitch ơi, bạn làm ơn gửi mail lại dùm Sun được không, mình kiểm tra mail nhiều lần rồi nhưng vẫn chưa nhận được mail của Teenwitch.
Mail của mình: navyhester@gmail.com.
Thanks nhìu.

teenwitch said...

witch đã gửi lại lần nữa bằng cả zingmail và gmail. bạn nhận đc thì rep lại đây nha!

Unknown said...

Mình nhận được mail của Witch rồi. Thank Witch nhìu. Sorry vì mình rep hơi trễ. ^^

Anonymous said...

ss witch ơi còn suất nào download Mahou concert nữa k ak...?

teenwitch said...

Amamiya để lại email đi ss gửi link down ^^

Anonymous said...

vâng, cảm ơn ss nhé ~

email của e là : gwen_cullen@yahoo.com ss nhé ~

Unknown said...

Mình biết đến nhóm,thích anh Tego sau khi xem My boss my hero, biết Mass qua Kindaichi.
Rất mong sub team gởi link cho mình: Thaotm28@gmail.com
Rất mong được hiểu về nhóm nhiều hơn <3

teenwitch said...

Đã gửi cho Thảo rồi nha ^^

Unknown said...

Mình trước giờ là fan của HSJ và Kat-tun, dạo này có coi một số clip của NEWS và bài KAGUYA mới của nhóm nên bị nhóm hấp dẫn rùi, nhất là thành viên Yuya Tegoshi rất vui tính, mong Gyoza cho mình xin link down nhé, mình cảm ơn nhiều <3
Mail mình nè : misa.bear14@gmail.com

teenwitch said...

^ Đã gửi cho bạn "Gấu misa" ^^

teenwitch said...

Mừng vì KAGUYA đã câu đc thêm sự chú ý cho 4 anh NEWS nhà mình ^^
Tego ngoài khoản vui tính thì còn nhiều điểm khác sẽ khiến bạn bất ngờ đó, nếu bạn chưa xem show ItteQ có ảnh tham gia =))
tụi mình có làm 1 số tập vietsub ở đây
http://gyozafansoup.blogspot.com/search/label/ItteQ
nếu bạn hứng thú thì xem thử nhé ^^

Unknown said...

hi. tớ rất rất nà iu Massu, tuy rằng mới biết Massu thoai nhưng mừ vừa nhìn thấy cái mặt heo đó là đã cưng roài :D

Tớ để lại mail và có thể xin bản download đc ko quán? nếu được thì cảm ơn quán nhìu nhìu nhìu nhìu lun...

Tiện thể nói thêm là vì thằng heo nó hát Sakura Girl quá máu và tình nên chết nó đứ đừ ngay lần nghe đầu tiên. :3

nevernever.thatland@gmail.com

teenwitch said...

Mình gửi link cho bạn Daemon D rồi nha ^^

Unknown said...

Hi! Mình mới biết đến NEWS gần đây thôi. Hôm trước mình tình cờ xem được 1 đoạn bài hát Yuuyake no uta của Tegomass, nghe thích cực nhưng mà không hiểu nghĩa của bài ấy. :(
Mình tìm cả buổi mới biết bài ấy nằm trong concert này, nên nếu được bạn cho mình xin link download nha! <3 (Mình hứa sẽ làm đúng quy định của nhóm.) Cảm ơn bạn nhiều nhiều lắm luôn!
Email của mình là nd_duong@yahoo.com

teenwitch said...

Bạn có thể chờ đến 4/7 là sn Massu luôn đc ko? lúc đó mình re-encode lại trên raw khác đẹp hơn, và sẽ công khai link luôn ko cần gửi qua email nữa ^^.

Unknown said...

Hi teenwitch! Bạn gửi cho mình link down của concert nha, mình cực mê tegomass lắm lun, dù chỉ mới biết đến nhóm cách đây không lâu.
Email của mình là tuongvi3a@gmail.com
Cảm ơn bạn nhiều nha.