Friday 5 April 2013

[Vietsub+Kara][PV]AKB48 Team Surprise - Sono mama de

witch rất thích nghe bài này, thích xem pv này nhưng trừ Chin ra thì ko nhớ đc tên 2 mem còn lại =.=
mà vốn cũng chỉ biết mặt nhớ tên 1 số mem của AKB đếm trên đầu ngón tay thôi. witch ko phải fan AKB, chỉ là yêu thích Chin & Mii (+ cảm tình với 1 số mem nữa) và sub vì niềm yêu thích bột phát, mà nói trắng ra là sub bài này vì Chin đó (bạn Chin thu hút mình quá đó mà :">).
Cơ mà ai quan tâm thì comment cho mình 2 cái tên còn lại nhé, thấy 2 em ấy cũng dễ thương :">
*eff vốn định thêm chút màu mè hoa lá cành mà quên mất tiu, sáng ngủ dậy cái lỡ tay encode luôn T^T*
DL: upfile   mega
pw: gyoza
Cách đây 1 năm, hồi 10nen go no kimi e ra, witch đã tự nhủ "Tomochin, ra khỏi đầu tui đi mà ~~~~" nhưng rốt cuộc thì vẫn thik Chin đến tận bây giờ. Cũng kể từ lúc thik Chin, witch nghe nhạc AKB nhiều hơn, và thích nhất là Beginner, Uza, Kaze wa Fuiteru, Yuuhi wo Miteiru ka, Namida Surprise, Sakura no Hanabiratachi ^^
Cái perf 10 nen sub năm ngoái bị những người thiếu tôn trọng người khác đem lên youtube, thấy nản ghê. Nhắc nhở góp ý bị nói lại này nọ nản dễ sợ T^T
Nhà gyoza tụi mình sẵn sàng phục vụ vietsub for fans & for free (có đc đồng xèng mốc nào đâu), sẵn sàng để các bạn mang link đi blog, forum, page nào tùy thích (kể cả fb - trc đây ko thik nhưng giờ cứ tự nhiên) miễn sao phải ghi rõ nguồn là gyozafansoup.blogspot.com, chỉ mong đừng ai đem re-up lên youtube hay mấy trang online hết á, cứ thấy đồ gyoza trên youtube là chỉ muốn nghỉ sub cho rồi =___=

8 comments:

khuongtoan said...

Cái chuyện làm sub mà bị lấy chia sẻ lên mạng là chuyện vốn không thể tránh khỏi rồi. Toàn nghĩ witch đừng bận tâm và chuyện đó nữa. Dù cho người ta có chia sẻ lên mạng hay không thì sản phẩm đó đều do chính witch làm sub, có gắn credits vào hết rồi, người ta up lên hay không cũng đâu có thay đổi được gì. Khi nào người ta ăn cắp bản dịch của witch thì mới đáng trách. Với lại witch nên hiểu là có 1 số bạn fan J-pop không có điều kiện như tụi mình, họ dùng máy tính bàn, cũng không có tiền mua HDD, nên đành ngậm ngùi mà xem online thôi. Toàn có một người bạn fan J-pop rơi vào trường hợp như vậy đó, nên Toàn hiểu. Chỉ là chút ý kiến của Toàn thôi, còn nội quy của gyoza thì Toàn vẫn làm theo.

khuongtoan said...

Cám ơn witch vì cái sub hen :)

hibchan said...

2 cô bé còn lại, người mặc váy là Yokoyama Yui (hay gọi là Yui hoặc Yuihan) còn mặc short là Takajyo Aki (hay gọi là Akicha. Thanks for sub! ^^

teenwitch said...

@toàn: witch rất rất rất ko thik việc đồ gyoza sub bị đem lên youtube, lí do nào đi nữa thì cũng ko muốn.
Đã lên đc mạng xem online thì nếu thực lòng MUỐN, sẽ down về đc.
@hibchan: cám ơn bạn nhiều nhe ~~
sẽ nhớ tên 2 bé ^^

khuongtoan said...

Đối với những loại máy yếu thì có thể xem online với chất lượng kém, nhưng nếu down vietsub chất lượng HD về thì sẽ rất khó xem vì máy bị giật hoài à. Không phải máy của ai cũng tốt để down sub về xem đâu witch.

Thứ 2, Toàn hiểu là witch không thích việc bị đem sub lên YouTube, nhưng mà witch đừng quá bận tâm, đừng tự làm khổ bản thân mình chỉ vì điều nhỏ nhặt đó. Người có công làm sub vẫn là witch, mọi người sẽ hiểu điều đó thôi.

teenwitch said...

Vấn đề ko phải mấy dòng credit toàn à. witch chả thiết công trạng j đâu.
witch đã từng xài máy cùi (dù giờ thay máy khác đỡ hơn nhưng vẫn xếp hạng cùi), witch hiểu máy giựt khi coi HD là như thế nào. Down 720p ở youtube về coi ko đc, và đã mày mò ra cách là xài converter biến file nhẹ đi + dễ xem hơn.
Mọi người có thể down đồ của gyoza và convert tùy ý sở thích khi xem (có bạn đã làm vậy và hỏi witch 1 số vấn đề khi convert rồi)
nhưng đó là bạn xem cá nhân bạn. Còn đồ của gyoza witch ko muốn đem lên youtube vì chất lượng bị giảm rất nhiều, ko những phần hình mà còn phần audio nữa.

khuongtoan said...

witch không muốn nhưng bây giờ tụi nó đăng thì mình cũng không làm gì được ngoài việc bảo tụi nó gỡ xuống. witch xem nè, tụi mình đã cố gắng hết sức rồi, nhưng 2 cái clip của Tomochin và Matsushita Yuya mà witch sub đến tận bay giờ vẫn còn tồn tại trên YouTube. Thôi thì cứ bỏ qua đi, cứ sub để phục vụ cho mọi người đi. Chỉ cần xem đấy là niềm vui của witch, witch sẽ cảm thấy vui hơn mà không cần quan tâm đến những kẻ upload lên cho người khác xem chùa.

teenwitch said...

uh đành vậy thôi
chỉ là rấm rứt tức + buồn nên nói vài câu xả stress :(
cám ơn toàn đã nói chiện ^^