Wednesday 26 March 2014

[Vietsub+Kara][Perf]Masuda Takahisa - Remedy (NEWS 10th anniversary in Tokyo Dome)

Concert kỷ niệm 10 năm của NEWS được tổ chức ở Tokyo Dome rõ là hoành tráng ^^ Nếu bạn đã xem thì hẳn ko thể nào quên màn quay khăn cuồng nhiệt của Koi Matsuri. Đó cũng là màn biểu diễn witch thích nhất ở concert lần này ^^
Witch tạm ngưng làm sub đã lâu, giờ đụng cái gì cũng lóng ngóng :( Trước mắt có lẽ sẽ phải ngưng cho đến tận khi tốt nghiệp đại học cái đã, sau đó rồi tính tiếp. Nhưng cứ như hiện nay thì lâu lâu làm 1 cái gì đó cũng ko phải là ko được, chỉ là những lời hứa trc kia ko thể giữ được đúng hẹn :( Thật lòng xin lỗi những bạn đã nghe witch hứa :((((
Giờ nói về cái perf Remedy của con Heo-mập nhà NEWS. Hơi bị shock à nha ~ có màn nhảy sexy nè *giật đùng đùng mấy phát luôn, loại fangirl yếu tim như witch khi xem đã đơ ra 1 cục rồi mới hiểu tình hình =))))))))) * lyrics "đẳng cấp" hơn hẳn "Siêu nhân" với cả "Bí ngô" ngày xưa nhé :3 Gì mà lôi cả thuốc "ấy ấy" vào là biết thế nào rồi đấy =)))))))) (nhưng dĩ nhiên witch sẽ ko dịch toẹt móng heo cái từ đó ra - 媚薬 đây nè ~ bạn nào tò mò thì paste vô google translate xem hén =))))))
Thắc mắc "nhỏ như con voi" của witch là cớ làm sao anh phải dùng thuốc đó, và dùng VỚI AI
~~~~~~ *ko thể ko nghĩ đến "kẻ mà ai cũng biết là ai đấy" hay đi với anh thành 1 cặp =)))))))))))))
Và nữa: Tình yêu - biết bao thi nhân đã miêu tả cảm giác yêu ai đó vô cùng lãng mạn nhưng dưới góc nhìn của Massu thì tình yêu đã hóa thành 1 con kí sinh trùng chạy loanh quanh khắp cơ thể @@ Có phải do tính cách cố hữu của Massu là sạch sẽ-holic hay không?
Dù sao thì...Heo đã trưởng thành và lột xác ~ *tung bông cho con Heo-mập* Mong chờ tin đồn hẹn hò với các em gái xinh đẹp của Massu trong năm nay =)))))))))
Perf diễn liền ngay sau Greedier nên Massu ko kịp thay đồ, cũng chẳng có VTR quay sẵn nên đơn giản chỉ là hát và nhảy - cũng đúng sở trường của Massu.

DL: mega
pw: gyoza

witch đã cố hết khả năng để dịch cái lời bài hát nghe cho đỡ ba chấm, và dưới góc độ 1 đứa fangirl đã phải vận động não để dịch thì witch thấy cũng...hay ho =)))) Mong các bạn ủng hộ ^^!
À mà tiện nói về dvd 10ve anniversary của NEWS, đoạn witch khoái nhất trong disc3 là lúc cả bọn kéo nhau đi chơi bowling và bạn Heo đã có cú đo đất thần sầu =)))))))))))))

5 comments:

Unknown said...

cám ơn witch nhiều nha <3

teenwitch said...

ko có chi ^_^
đc nhiều like trên fb ghê ấy, ko ngờ luôn @@

Ainie said...

Bạn ơi, làm thế nào để xem full cái concert này vậy, cho mình xin link đc ko ^^ muốn xem màn hôn đất của Massu ghê :))

teenwitch said...

http://rockthecliche.livejournal.com/
full concert bạn vào link đây để down nhé ~ chỗ 10th anni ấy ^^ Massu bị té nhục mặt là ở disc3, lúc cả bọn đi chơi bowling =))

Ainie said...

Tks bạn :)