Monday 22 December 2014

[Vietsub][TV Show]PICARU no TEIRI 2013.04.24 - Okada Junichi x Eikura Nana

PICARU là cái show hồi lâu Tegoshi Yuuko xinh đẹp lên hình đây mà. Witch không coi show này thường xuyên nên không rành về nó cho lắm, số nào có trai JE lên thì coi thôi.
Thấy cái mục Shiratori skit này hơi bị hay nên làm vsub. Ban đầu coi raw mình phải tự tát mặt mấy lần vì quá hoang mang =)))))))))) sau coi có sub mới hiểu tại sao lại thế. Rất là vui luôn đó ^^
Lần đầu tiên sub đồ V6 - hy vọng làm quen được với các bạn fan V6 ^^
DL: mega
google drive
pw: gyoza
(c) raw v6-unlimited@LJ * engsub: soritt@LJ
Okada với Eikura lên show này để PR cho movie Toshokan Sensou (Library Wars).
Trong này có nhắc đến truyện Nàng Hạc (Tsuru no Ongaeshi) - nhưng mà bị "chế biến" rất chi là khủng bố =)) mình khuyến cáo bạn nào chưa biết truyện này thì nên đọc nó trước khi xem cái skit này để khỏi bị nhuộm đen đầu óc =))
>> Truyện đã được dịch ở ĐÂY (ogatakasumi@wordpress)

3 comments:

Anonymous said...

Chào bạn, mình là fan V6 nè :D Ủng hộ bạn sub thêm nhiều thứ của 6 chú nhà mình nữa nha :D

teenwitch said...

hi ~ không ngờ có fan V6 vào nhà mình thật nè ~ cám ơn bạn đã ghé chơi <3
trong V6 mình thích nhất KenKen và couple GoKen ^^
có comment là có thêm động lực, mình sẽ cố gắng ^^

yamichan said...

Thấy người làm sub mấy chú già là muốn rơi nước mắt. Cám ơn bạn nhé :3