Wednesday 3 February 2016

[Vietsub+Kara][Perf]Yamamoto Sayaka - 365Nichi no Kamihikouki (AKB48 SHOW! 2015.11.07)

Sản phẩm chào mừng má mì Manami của quán tụi mình lâu ngày mới trở lại ^^ Bài này witch dịch lời bài hát từ lâu vì quá thích nhưng kiếm mãi không ra cái shape máy bay nên định bụng chỉ dịch thôi chứ không làm vsub, không ngờ hôm qua được má mì vẽ cho cái shape quá chừng dễ thương <3
Bài hát này thì khỏi nói rồi ha, nó rất nổi. Về doanh số bán CD thì khỏi nói rồi ha, cái witch muốn nói là hiệu ứng nó tạo ra, thể hiện rõ ràng ở bảng xếp hạng Recochoku vốn là địa phận thường thường dành cho những artist thực thụ và được số đông dân Nhật tìm nghe. Nếu bạn nào chưa biết thì đây là nhạc nền của Asadora (phim buổi sáng) Asa ga Kita do Haru & Tamaki Hiroshi đóng chính, hiện nay phim vẫn đang chiếu ^^. Vì là nhạc phim asadora nên được đài NHK o bế quá trời sinh ra mấy cái perf hay ơi là hay, và quan trọng nhất là, hát live (điều witch có thể tự hào ở Sayaka) <3
Sayaka độc diễn với cây đàn guitar đảm bảo không làm các bạn thất vọng.
DL: Mega
Google Drive
pw giải nén: gyoza
=======
À nói thêm 1 xíu, tụi mình thường sub đồ Johnny's nên thường không nói, nhưng các đồ nhà khác mà nhất là dính dáng đến AKB thì nhất định mình phải nói rõ là Gyoza tụi mình tuyệt đối nói không với youtube, dailymotion hay các trang xem online. Mình đã từng bực mình và bất lực trước sự trơ trẽn của 1 bạn nào đấy đem up perf 10nen go no kimi e của Tomochi do tụi mình sub lên youtube - cái perf giờ vẫn trơ trơ trên đó >"<  Nếu muốn chia sẻ cho người khác thì các bạn hãy dẫn link bài đăng này hoặc share status trên trang facebook của tụi mình, làm ơn đừng reup lung tung lên các trang xem online.

No comments: