Sunday 14 February 2016

[Vietsub][TV Show]Sekai no Hate Made ItteQ 2015.03.15 - Entertainer Tegoshi DouShouMen in Hong Kong

Trả hàng Jin-chan trễ 15 ngày :)) Vốn dự định là quà 31/1 của 2 đứa WitchJin dành cho fan-bự-nhất-của-ItteQ-ở-VN - chính là Tei Tei đáng iu cơ, nhưng hôm nay là Valentine 2016 cũng là 1 ngày rất đẹp, rất hợp để quăng hàng ^^.
Dù đã muộn mất nửa tháng, tụi mình vẫn chúc Tei-chan sang tuổi mới đạt được nhiều thành công, sớm hiện thực hóa được các mong ước. Và xin chúc minna-san, các bạn đã-đang-và-sẽ luôn ủng hộ ItteQ - món ăn đặc sản là niềm tự hào của quán Gyoza chúng mình suốt từ 2011 đến giờ một ngày valentine vui vẻ, đáng nhớ!
Nào cùng bóc quà nhé ~ douzo~!
DL: Mega 
Google Drive 
pw: Oaiday2015
*Chú thích: Tháng 2 có ngày 14/2 là valentine là Lễ tình nhân, phái nữ sẽ tặng Sôcôla cho "chàng trai trong mộng" của mình và sang tháng 3, đúng 1 tháng sau là 14/3 gọi là White Day - hay còn gọi là ngày valentine trắng, phái nam sẽ tặng quà "đáp lễ" cho bạn gái mình thích đã tặng quà mình vào 14/2.
Chính vì chi tiết này mà Tego đã gọi White Day là "White Day đảo lộn".
*Credit:  Engsub: 9kinds@LJ | RAW: Tegoshi-Tei
*P/S: ItteQ là variety show ăn khách nhất nhì Nhật Bản, năm 2014 đứng thứ 2 và năm 2015 đã leo lên đứng thứ nhất về cả mặt rating và khảo sát độ nổi tiếng. Trong sự thành công chung của show có sự đóng góp 1 phần công lao là sự hy sinh sỹ diện của Tegoshi nhà NEWS - super idol hiện đã không còn gì có thể dìm hơn, nhưng Witch cũng như các fan ItteQ hẳn cũng đang mong đợi các staff của ItteQ sẽ nghĩ ra thêm những trò dìm hàng hay ho hơn nữa trong tương lai XD.

4 comments:

Unknown said...

Hi sinh quá nhiều luôn ấy, hình tượng idol là mất không còn gì vớt vát luôn nhưng mà bù lại được cái "đứa nào chịu chơi bằng anh"!!

teenwitch said...

Bạn gì ơi ~ witch xin lỗi vì xóa nhầm comment của bạn :(
Về việc xem bị lệch, bạn thử cài Media Player Classic bản mới nhất xem? Nó là trình xem video mạnh nhất mà witch biết, xem mượt mọi định dạng video luôn được.

MM said...

Cảm ơn Gyoza đã sub. Tập này coi đúng hài và chứng tỏ luôn cả trình độ troll của staff ItteQ :3.

teenwitch said...

@MM: có vẻ như staff của Hen Lab cũng không hề kém cạnh :))
Henlab mới chiếu được 8 tập mà đủ trò dìm & hành hạ & mua vui trên trời dưới đất luôn rồi =))