Sunday 8 January 2012

NEWS 10 câu hỏi tháng 2/2012 + Tegoshi vẽ Takaki Yuya của HSJ trên Wink Up.

Buồn cho 1 ngày thi thất bại thảm hại, witch dịch cái này cho bớt buồn đời, quên đi cái môn đáng ghét sẽ bị điểm thấp (biết dù mới thi xong!). Tin này chả mới mẻ gì, cũng chả thèm dò xem ai dịch chưa, chỉ là thích thì làm thôi. Mà chắc mọi người đọc hết rồi nhỉ? Kệ, tự mình dịch tự mình đọc cũng đc. Cũng bởi vì giờ này chả có thời gian mà cũng chả có tâm trạng sub perf.
Nguồn: hoshi-shizuku.livejournal.com
1. Bạn thích loại chocolate như thế nào, ngọt hay đắng? 
Koyama: Ngọt.
Massu: Cả hai. => Biết ngay mà =)) Cứ ăn uống là sẽ chọn cả hai =))
Shige: Đắng.
Tegoshi: Ngọt.

2. Bạn mất bao nhiêu thời gian để ra khỏi giường vào buổi sáng?
Koyama: 30 phút (Vì tôi ngủ tiếp). => Giống witch thế nhỉ ^^
Massu: Dậy ngay lập tức!!
Shige: Bởi vì là mùa đông nên…khoảng 15 phút.
Tegoshi: Khoảng 1 phút.

3.Bạn nghĩ ai là thành viên nổi tiếng nhất?
Koyama: Massu (Dĩ nhiên kiểu như cậu ta thì nổi tiếng !).
Massu: Đương nhiên là tôi! => No comment =D
Shige: Koyama (Bởi vì anh ấy tốt bụng).
Tegoshi: Tôi hoặc Kei-chan. =>Muốn nói mình thì nói đại đi, như Massu ý =D

4. Bạn trở nên yêu thích thứ gì khi trời lạnh?
Koyama: Giữ cơ thể ấm áp.
Massu: Kem (Trái lại, tôi muốn ăn kem bởi vì nó lạnh). => ???? Bạn Jin nhà mềnh cũng thế đấy, witch chẳng hiểu nổi :))
Shige: Con cún của tôi (Những con thú cưng thì rất ấm áp, đúng ko?). => thik câu trả lời này của Shige ghê ý ^^
Tegoshi: 1 ấm trà nóng.

5. Bạn có bao nhiêu bài hát trong máy nghe nhạc?
Koyama: Tầm 1000 bài.
Massu: Khoảng 1000 bài (Tất cả đều đã được lựa chọn cẩn thận).
Shige: 3193 bài (Gần đây, tôi nghe nhạc của Tegomasu).
Tegoshi: 3081 bài (Tôi đang thích những bản tình ca). => Các anh có nghe hết ngần ấy ko nhỉ?

6. Nếu bạn nhìn thấy những chiếc lá kim đóng băng, bạn có dẫm lên ko?*
Koyama: Tôi dẫm lên~
Massu: Tôi dẫm lên.
Shige: Tôi cũng thế!
Tegoshi: Tôi ko dẫm lên chúng.

7. Hãy cổ vũ hết sức cho những fan đang thi cử nào! 
Koyama: Chỉ khó khăn lúc này thôi! (Sau khi vượt qua thì sẽ là niềm vui!).
Massu: Chỉ khó khăn bây giờ thôi ! Tôi sẽ cổ vũ hết mình cho bạn.
Shige: Nếu là bạn thì bạn có thể làm được mà!
Tegoshi: You can do it! (nói bằng tiếng Anh =)))

8. Cafe hay trà? 
Koyama: Trà  (tôi thích trà đá).
Massu: Tôi thích cả hai. => Lại nữa =)))
Shige: Cafe (Tôi uống cafe đen hàng ngày).
Tegoshi: Cafe (Tôi uống cafe đen).

=> Shige giống witch quá :))
9. Hãy nói một câu (từ) để động viên fan nào! 
Koyama: Năm nay chúng ta hãy gặp nhau!
Massu: Mặt trời đỏ nóng bỏng! => (Hè chăng???)
Shige: Tôi yêu các bạn!
Tegoshi: Tôi sẽ luôn luôn sưởi ấm các bạn.

10.Hãy vẽ một thiên thần. 
Thiên thần của Kei-chan => kute ko chịu nổi!
Thiên thần của Massu =))
Thiên thần của Tego
Thiên thần của Shige ^^ => giống Tây nhỉ ^^
      BONUS: Tego vẽ Takaki Yuya của Hey!Say!JUMP => Tội nghiệp thằng bé =)))
Chúc mừng Tegonyan đã "tiến bộ" , kiểu này còn hơn là phong cách "sha-sha-sha" như trước =))
Phát biểu của Tego: Lần này đạt điểm tuyệt đối nhé! Điểm nhấn ở mái tóc vàng và xì-tai của cậu ấy (Takaki) vì vậy tôi đã cố hết sức để vẽ chúng thật đẹp. Đẹp đúng ko? Bức tranh này..tôi thất vọng vì mình đã vẽ nó quá tuyệt =))
Phát biểu của Takaki: Khi em nhìn mấy bức tranh của các thành viên khác, em tự hỏi tại sao anh lại vẽ em~ Em cảm thấy hạnh phúc vì anh đã vẽ nó cho em. Nhưng giống như là em ko thể nói gì đc vậy...Đây là cách Tegoshi-kun nhìn em....Nhưng cảm ơn anh đã vẽ nó cho em.

2 comments:

Cherry said...

Trời ơi nghe Takaki nói mà phát thương =)) đau khổ mà vẫn gượng cười =))
Keichan vẽ thiên thần yêu thế <3 Massu...==" có phải mình nhìn thấy cái rún k xD. Tego thì thiên thần trông như siêu nhân đúng hơn =))

Unknown said...

Cảm ơn nhiều, hiểu thêm về mấy lão. :D