Monday 24 December 2012

[Vietsub+Kara][PV]NEWS - WORLD QUEST

Cuối cùng thì cũng đã tung đc PV này lên gyoza! Vô cùng cám ơn Nezumi-san @JPN đã up raw quá đẹp!
Ngày hôm nay gyoza tung nhiều đồ quá =))))))
Prj Noel, đồ mừng sn Aiba và PV này, tổng là....mấy cái rồi ha ???  =)))))
Phấn đấu hết tháng có 30 bài để chia trung bình tháng 12 mỗi ngày gyoza quán sub 1 thứ =))))))))))))
DL: mega
pw: gyoza
PV quay ngoài trời quá đẹp luôn!
Dù đây là doubleA single, nhưng ko có bất kì perf quảng bá nào trên các sân khấu, witch ấm ức lắm. Nhưng vẫn sẽ mãi tự hào về NEWS, chuỗi no1 của NEWS sẽ mãi mãi kéo dài! Never Ending Wonderful Story, câu chuyện đc kể cách đây 9 năm.

Yêu lắm âm nhạc của NEWS, tràn ngập niềm tin và hy vọng!

8 comments:

Cherry said...

Thx witch hén <3 merry X'mas <3

Ishii Manami said...

Tháng này mới có khoảng 20 sản phẩm à, còn 10 sàn phẩm nữa =))))

Merry Christmas NEWS!

Thỏ Thỏ said...

*cốc cốc* chủ nhà ới ời !!! nói ra thì ngại quá !!! bạn có thể up cái mega bài nì được ko? trình độ tin học của mình có giới hạn nên ko bít đổi đuôi !!! làm theo hướng dẫn thì nó ko được !!!!hiu hiu hiu !!!! giúp Thỏ với Thỏ cảm ơn nhiều a !!!

teenwitch said...

Bạn Thỏ chịu khó đợi vậy :( mega thì có mình má mì up đc thôi, mà giờ má mì đang bận up hơi nhiều thứ
nhưng mà tụi mình sẽ ráng reup chừng nào nhanh nhất có thể. Khi nào reup xong tụi mình sẽ báo cho bạn trên chatbox nhé ^^

Thỏ Thỏ said...
This comment has been removed by the author.
Thỏ Thỏ said...

cám ơn bạn teenwitch nhìu nhìu nhìu nhak !!!!!!!! hì

Unknown said...

bạn ơi, link die rùi. bạn fix lại hộ mình vs

teenwitch said...

reup rồi nha~ sorry vì mình lục mãi trong máy mới thấy @@