Tuesday 2 July 2013

[Vietsub+Kara][PV]Kana Nishino - Believe

DL: mega   upfile
pw: gyoza

9 comments:

Vipvqs said...

Các bạn dịch rất hay, hiệu ứng đẹp lung link, nhưng lần sau các bạn có thể để lời dịch của các bản PV lên cao hơn nữa đc không? tầm 25 hoặc 30 trong aegisub ấy, font lời dịch nhìn cũng hơi nhỏ nữa. Cảm ơn các bạn rất nhiều

Vipvqs said...

Không biết là bạn có thể share cho mình hiệu ứng trans và hiệu ứng Romaji được không? đẹp lắm ý, thank bạn!

Vipvqs said...

Các bạn làm hộ mình bài này nghe, bài này Kana cũng mới ra, mình nghĩ các bạn cũng sẽ làm bài này!
- Namidairo_Nishino Kana
(MKV - 83MB - 1280x720 - 128kbps)
https://mega.co.nz/#!scdFwQpa!Td9WAyzhkFFg0p2S2YaETEnC-eEKKYZ_NQc5I7wa810

Vipvqs said...

Sao nhóm bạn không làm vietsub PV Bestfriend - Nishino kana, mình thấy PV này khá hay mà nhóm bạn chỉ làm bản Live, nếu được có thể share cho mình hiệu ứng của bản live bài đó đc không?

teenwitch said...

Namidairo chừng nào ngấm thì tụi mình sẽ làm vsub, hiện tại cả mình & manami vẫn đang nghe mà chưa ngấm lắm.

Về phần hiệu ứng, bạn để lại email mình sẽ gửi. Hiệu ứng đa số mình lấy từ youtube, đã ghi rõ ràng tại blog này, nhưng mỗi bài đều có bỏ công set lại 1 chút cho hợp bài, vì vậy khi bạn đem sử dụng vui lòng credit
"teenwitch@gyozafansoup"

Về Best friend nói riêng & các pv cũ trong năm 2009-2011 của Kana thì rất nhiều fansub đã làm, tụi mình ko hứng làm lại, khi nào hứng thì làm bất chợt thôi. *có bạn req 3 PV mình đã đồng ý mà ngâm hơn 1 năm rồi, thấy rất có lỗi với bạn í*

teenwitch said...

bạn để lại email trên chatbox í, mình gửi xong sẽ báo trên đó cho tiện.
Quên, phần chữ vsub thì mình đã để 20 cho believe, thấy nó ko sít lắm, trên máy mình coi rất rõ/ chữ nhỏ thì có lẽ là tại mình ko cận nên ko ưa chữ to @@

precinton said...

ah ah ah Namida iro đi ad >_< thích bài đó quá cỡ luôn, nghe bài ấy mà trong lòng thấy tự kỉ :) từ hôm ra bài ấy đến giờ, cứ vào đây hóng xem nhà mình có vsub chưa ấy >_<.
Lót dép ngồi chờ nhà mình, thích nhà mình dịch lắm luôn, effect cho mỗi bài cũng xinh nữa :x

teenwitch said...

@precinton: tụi mình đã quyết định sẽ làm Namidairo, mà cũng lâu rồi ko sub j cho Kanayan nữa.
cám ơn bạn đã ủng hộ ^^

Unknown said...

Ad ơi, link die mất rồi, mọi người có thể reup lại không :'( Mình mới cài lại win bị mất dữ liệu nên muốn down lại!