Friday 1 May 2015

HAPPY BIRTHDAY to our beloved KOYAMA KEIICHIRO ! Chúc mừng sinh nhật thứ 31 của Kei-chan!

Nhanh thật đấy, Kei-chan giờ đã 31 tuổi. NEWS sắp 30 hết lượt rồi - trưởng thành hơn, càng ngày càng quyến rũ (ờ, đấy là mình ước thế chứ nhìn bài mới nhất là Mít-tơ White đứng nhún nhún tại chỗ mà câm nín). Hôm nay Witch muốn chúc Kei-chan thật nhiều điều tốt đẹp. Anh luôn là hình mẫu người anh trai lý tưởng của Witch từ trước đến nay - là người luôn dịu dàng quan tâm đến người khác. Leader siêu cấp M bại của NEWS dù có bị Tego, Massu bắt nạt thì vẫn luôn có Shige bên cạnh an ủi.
Sản phẩm vsub này Witch lấy làm quà sn cho Kei-chan. Các bạn fan NEWS những ai xem raw hay engsub rồi nếu có thời gian thì hãy xem lại lần nữa nhé. Dù rằng witch không bao giờ tự tin vsub do witch làm là tốt nhất nhưng đó là tất cả những gì witch làm được.
Kei-chan mít ướt, Koyamama người yêu NEWS nhất trên đời ~ CHÚC ANH SINH NHẬT VUI VẺ!

[Vietsub][TV Show]Sakurai Ariyoshi Abunai Yakai 2015.01.08 - KoyaShige part
DL: Mega
Google Drive
pw: gyoza

*chú thích: Power spot [pawaa supotto - パワースポット]: dùng để chỉ bất kì 1 địa điểm tự nhiên, nhân tạo, mang ý nghĩa lịch sử hay tôn giáo nào mà người ta tin là ẩn chứa năng lượng tâm linh đem đến sức khỏe, vận may và sinh khí cho du khách. Power spot nổi tiếng nhất ở Nhật chính là núi Phú Sĩ. Từ này nằm trong top 60 từ/cụm từ nổi tiếng nhất Nhật Bản năm 2010 - Các bạn có thể xem thêm ở ĐÂY. Vì nó là cụm từ thông dụng nên Witch không dịch sang tiếng Việt mà để nguyên vậy luôn.

- 1 điều lưu ý nữa:
+ Bánh kem ở Nhật (nhất là bánh sinh nhật) thường được trang trí bằng dâu tây tươi và con nít thường rất thích ăn dâu tây, coi dâu tây là phần ngon nhất trong cả chiếc bánh.
+ Oden là 1 món ăn mùa đông ở Nhật gồm nhiều thành phần. Có thể xem ở ĐÂY
Vậy là đủ hiểu những gì KoyaShige nói rồi nhỉ.
NEWS đã trải qua nhiều khó khăn nhưng hiện tại đã ổn định và witch cũng như Kei-chan: Yêu NEWS của hiện tại nhất.
NEVER ENDING WONDERFUL STORY <3

3 comments:

Unknown said...

Cảm ơn bạn đã sub show này <3
Xem eng đã thấy cảm động, xem vietsub lại khóc thêm lần nữa :'( Các anh ý đã phải trải qua nhiều chuyện buồn quá :'(
Mà mình rất thích cách dịch của bạn, lúc nào cũng hóng sản phẩm của quán hết :3

teenwitch said...

Mình mong NEWS4 sẽ được hạnh phúc như Kei-chan mong muốn ^-^
Mọi chuyện đã qua lâu rồi, NEWS của hiện tại là NEWS tuyệt vời nhất trong lòng mình.
Bạn thích bản sub này mình thấy rất vui. Nghỉ lễ vui vẻ nha~ ^^

MM said...

Cảm ơn witch đã sub nhé.
Trước khi coi mình đã chuẩn bị tinh thần đã khóc đấy. Ai ngờ vô gặp mấy câu đệm "có tâm" làm mình chỉ dừng lại ở việc thương 2 anh thôi.
NEWS thực sự rất mạnh mẽ. Những gì nhóm đã trải qua đã tạo nên nhóm của hiện tại, chứng minh được sự cố gắng của cả nhóm.
Thêm nữa là mình thực sự rất thích tình bạn của Koyashige. Kiểu giống như là tiến đến tri kỷ, đến nỗi chỉ có những thứ mà chỉ 2 người họ mới nói được với nhau ấy.