Saturday 4 July 2015

Happy birthday to our beloved MassuShige 2015

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 29 của bạn Heo Mập nhà NEWS!
04/07/2015 ~ hôm nay cũng là ngày diễn ra THE MUSIC DAY 2015 này, sinh nhật mà phải đi diễn vất vả.
Sắp 30 đến nơi rồi, sang tuổi mới chúc anh: bớt sợ sâu bọ đi nhé, đừng quá my pace mà hãy quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn (mà nhất là Yuuko - í lộn Tego) ~ cũng đừng sạch sẽ thái quá, ở bẩn 1 tí thì mới sống lâu anh ạ :v

Năm nay nhờ có thêm nhân lực giúp đỡ mà Witch không phải làm sub 1 mình. Suna-chan dịch vừa nhanh vừa hay, lại cẩn thận cả những chỗ chú thích, Jin lại time nhanh xuất thần ^^!
2 tập show Hajimemashite Tabi cũng chỉ vừa chiếu tháng trước thôi, còn chưa có engsub nữa nên bản vsub này Witch cảm thấy rất quý giá :D

Vài nét về show Hajimemashite: Đây là 1 show đặc biệt chỉ quay 2 tập, mỗi tập là 2 phần khác nhau của mỗi thành viên đi riêng biệt cùng với khách mời tương ứng dành cho từng thành viên đáp ứng đủ 2 tiêu chí là lần đầu tiên gặp mặt + thuộc kiểu người tính cách không hợp => để chuyến đi vốn đã ngượng nghịu càng thêm phần khó chịu =)) Cũng chính vì thế mà sau chuyến đi, 4 thành viên của NEWS đã khám phá ra được khía cạnh mới trong con người mình. Đối mặt với thử thách khó nhằn này, 4 thành viên của NEWS sẽ ra sao đây ~ Các bạn cùng xem nhé! ^0^
(Thực tế là mèo vẫn hoàn mèo)

[Vietsub][TV Show]NEWS Aa Doumo Hajimemashite Tabi 2015.06.08 - MassuKoyama (updated HQ)
DL: Mega
pw: mypace
Hint về tập của MassuKei-chan và đôi lời witch muốn nói:
Cái tính my pace dạng vừa lề mề chậm chạp vừa cứng đầu khó bảo của Massu đã bị Tego la ó từ 2008 trên Shin Domoto Kyoudai lúc Tegomass đi quảng bá Ai Ai Gasa (nhà Gyoza mình có vsub luôn đấy) rồi 2014 NEWS lên Live Monster quảng bá ONE-for the win- Massu lại tiếp tục bị phàn nàn vậy mà đến giờ Mập không những không sửa đổi mà còn cố tình lăng xê cái tính my pace của mình cho thành thương hiệu luôn =))
Ông khách đi cùng Massu ban đầu witch nghĩ cũng lịch sự ra phết nhưng sau 1 hồi ổng bới móc chuyện tiền nong rồi sự hút gái của trai JE không kiêng nể gì thì witch đã hiểu tại sao ổng được mệnh danh là gã Gasatsu (vô duyên thô bỉ) của showbiz Nhật.
Nhạc nền đoạn mở đầu show là Seven Colors của NEWS - dành cho bạn nào không rành nhạc NEWS thắc mắc. 
Nhạc nền cho Kei-chan quá ư là xuất sắc ~ witch phát cuồng staff-san đã lồng nhạc của Kei-chan =)))
khúc đầu sầu thảm thương ơi là thương, lúc sau là Let it go ~ vượt lên chính mình =))))))))))
Bạn nào không biết DaiGo-san (người đi cùng Kei ấy) thì nên xem thêm Arashi ni Shiyagare 2012.11.03, ấn tượng khó quên luôn. Vì vậy nên staff-san mới nhờ vả DaiGo-san khủng bố tinh thần Kei-chan =))))
---------------------------------------
2015.07.06
[Vietsub][TV Show]NEWS Aa Doumo Hajimemashite Tabi 2015.06.15 - ShigeTegoshi (Updated HQ)
DL: Mega
pw: nanpa
Hint về tập của Massu&Kei-chan và đôi lời witch muốn nói:
Chưa đến sinh nhật Shige-sensei nhưng witch tung quà sớm luôn vì gộp chung quà sn của anh với Massu Mập luôn cho tiện.
Shige ngày nào còn là thành viên mờ nhạt của NEWS giờ đã là 1 sensei viết tiểu thuyết nổi tiếng, còn đẹp trai hẳn ra <3 Chúc anh sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc! Luôn luôn ở bên NEWS, luôn luôn là chỗ dựa vững chắc cho Kei-chan mỗi khi anh leader bại yếu lòng.
Qua những bài phỏng vấn witch thấy Shige yêu NEWS rất nhiều, không phải là anh nói "Tôi rất yêu NEWS" mà là witch cảm nhận được tình yêu đó hiện hữu không cần phải trực tiếp nói ra. (Muốn nghe Sayonara ni Sayonara ngay lúc này quá đi à.)
Witch cũng yêu NEWS lắm, nhưng không bằng được 4 thành viên của NEWS đâu! Theo witch, người yêu NEWS nhất trên đời là Kei-chan ~ anh leader siêu bại và 3 người còn lại chính là những người yêu NEWS nhiều thứ 2.
Phần của Shige hài không chịu được. Khổ anh nhà văn đạo mạo đứng đắn bị dẫn đi tán gái =))) số anh cũng quá nhọ đi. Đẹp trai lồng lộng mà không gái nào thèm nhìn bằng nửa con mắt chứ đừng nói đến 2 con mắt. Lúc xem witch vừa buồn cười vừa thấy tội nghiệp anh T^T Nếu có 1 ngày witch gặp anh trên phố thì khỏi cần anh cầu xin witch cũng tình nguyện đi uống nước với anh =)))
Về xưng hô thì Shige ban đầu còn ngại ngùng nên xưng hô cố phần gượng ép, sau này đã thay đổi thái độ, trở nên thân thiết với Alex-san hơn trước (từ lúc chứng kiến màn tán gái chạm tay 30s, có vẻ như Shige đã âm thầm nhận Alex-san làm sư phụ) nên từ đoạn đó tụi mình dịch Shige xưng "em".
Cá nhân witch cực kỳ thích Alex-san ở show này, ảnh giống hệt nam chính đẹp trai sang chảnh ở shoujo manga dẫn Shige là gái quê đi hẹn hò vậy á, nhất là cảnh chở đi mua quần áo =))))))
Phần của Tego thì cả đám 3 đứa làm vsub show này đều ức chế cái kiểu tiếng người không nói toàn đi nói tiếng cá của Cá-kun >"< Cái quái gì cũng đổi tên sang tiếng cá được.
Mà Cá-kun cũng quá nhọ đi, ăn ở kiểu gì mà toàn bị cá cắn =)))))
Về xưng hô thì tuy là lần đầu gặp nhau, ông Cá-kun kia lại nhiều tuổi hơn Tego nhiều nhưng do ổng cố tình nhí nhảnh lại gặp phải Tego hùa theo rõ nhanh nên cứ nhè cậu-tớ mà gọi :))
Kể ra thì 4 phần của 4 thành viên thì 3 phần NEWS bại, có mỗi Tego không bại vì quá hên. Bị bắt đi câu cá nhưng điều kiện thời tiết không đi được, kêu đi sờ cá thì lão Cá-kun kia hứng đạn dùm cho hết rồi =)) Khúc cuối có lồng nhạc Aikotoba~te wo hiite~ của NEWS nữa. Woaaa phải nói là witch hâm mộ staff-san phụ trách phần ghép nhạc khủng khiếp!
Mà có ai để ý không...Massu và Tego đều bị bảo đi câu cá, mà cả 2 còn cùng sợ sâu bọ như nhau <3
Witch thích chi tiết ấy lắm luôn á ~~~~~~~~~~
-----


4 comments:

Unknown said...

Cảm ơn subteam nhiều nha, không ngờ cái này có sub lẹ vậy luôn, còn chưa coi qua engsub nữa :))) Đúng là nhiều lúc mong tới sinh nhật các anh để hóng quà từ subteam thôi :))

teenwitch said...

Hiện tại chưa có engsub đâu bạn ^^ translator của tụi mình nghe dịch trực tiếp đấy. Đúng là phải đến dịp thì mới có thêm tí động lực :))
xem vui vẻ nha, show rất chi là hài luôn :))

Cherry said...

Thx subteam nhiều nhiều <3

Unknown said...

wao~ sub nhanh quá, thanks subteam nhiều ^^