Wednesday 15 July 2015

[Vietsub][TV Show]Another Sky 2015.05.29 - Yamamoto Sayaka in Hong Kong

Chậm mất 1 ngày rồi witch mới làm xong quà sn năm nay cho Sayaka-chan. Thích Sayaka từ cuối 2013 đến giờ nhưng witch chưa bao giờ làm vsub gì đấy cho Sayaka cả (vì 1 phần ngao ngán hồi xưa perf vsub cho Tomochin bị ai đó vô lương tâm đem up lên youtube), lần này có 1 bạn fan Sayaka rủ witch làm chung cái show này nên witch có thêm động lực ^^. 
Hồi mới thấy show này witch bất ngờ lắm luôn, vì Another Sky có 1 lần xem số của Kame nhà KAT-TUN quay ở Paris rất hay. Witch không thể ngờ Sayaka lại được quay riêng như vậy, mà ở Hong Kong nữa ^^. Show thú vị lắm các bạn ạ, xứng đáng là 1 món quà dành cho sn Sayaka tặng cho những bạn nào lười xem engsub mà không có khả năng tiếng Nhật (giống như witch).

DL: Google Drive
Mega
-không nén rar, không có password-
= Show này witch không nén rar cũng không cài password, cũng 1 phần vì làm chung với mấy bạn khác nên không thể tự quyết định. Show cũng sẽ được giới thiệu trên facebook vv và các bạn có thể share link download tự do tùy ý. Nhưng witch mong những ai đã xem bản vsub này KHÔNG UPLOAD LÊN YOUTUBE HAY CÁC TRANG XEM ONLINE (trừ facebook - tùy ý SayaneeVN quản lý), vì witch rất ghét điều đó. =

2 comments:

manuyuhe said...

witch ơi còn đó k, link die mất rồi

Anonymous said...

@Bảo Thy NEWS: Bạn down bằng mega nhé, link vẫn còn đấy,
google drive mình buộc phải xóa vì acc quá đầy T^T