Friday 11 November 2011

[Vietsub][TV Show] Tegoshi Yuya - ItteQ Matsuri SP in Estonia & Indonesia

Hôm nay: một ngày có quá nhiều số 1 : 11/11/2011!
Có gì đặc biệt? Với ai thì mình ko biết, với mình thì đó là ngày sinh của 1 đứa thích “Mặc váy đeo đầu lâu” rất chi là “xinh”, lại hát cực hay và dạo này lúc nào cũng kè kè ichiban của mình đi hết concert này đến concert nọ. (Nói tới đây sợ ai đó hiểu lầm mình đang tả “em” nào thì chết!). Và mình quyết định làm quà Sn cho nó. ^^
Thề rằng ai coi cái này mà không thấy sảng khoái thì mình…cũng pó tay =D

Vietsub by Teenwitch (mình đây-chủ quán Gyoza này)
Upload by Teenwitch&Daisukijin
Raw: Nanchant.livejournal.com~Arigatou!
English Softsub: Newshfan~Arigatou!
Link Down nè : part1 part2 part3 pw giải nén: gyoza
Ai chưa coi bản engsub thì đọc phần tóm tắt sau nha:
Chúng ta có 2 nhân vật chính:


Đây là cái đứa mình mất công làm Sn cho nó đấy, đang tự sướng ở Indo~Kawaiiiiiiiiiii!


Và ông anh già này, Miyagawa Daisuke với nickname là Festival Man.
 Nghề nghiệp: hùa nhau với anh già Uchimura mũ cối (tập này ko đi cùng) đánh đập Tego bé bỏng ~
Phần Lễ hội ở Estonia:

Festival Man thử sức:

Coi cái ông anh này cũng mắc cười, đáng lẽ Raw Tegoshi part ko có đoạn này nhưng mình thấy phải coi từ đầu mới hiểu nên mình quyết định down full-show về sub luôn :D


Tegoshi ra tay!
Tại cái tội "lỡ miệng" nên anh già đã chọc giận "nhóc Tego hiếu thắng" của chúng ta!
Bị chọc giận, Tego đã cho anh già "lác mắt" :))) Đoạn này coi sướng lắm^^


Phần Lễ hội ở Indo:

Nói thì thế thôi, sự thật phũ phàng lắm Tesshi à...........


Trước đó ông anh bị ăn bùn hơi bị đã rồi nên trù ẻo Tego đó ~


Còn rất nhiều đoạn "ăn miếng trả miếng" rất thú vị nữa, minna cứ coi rồi biết :)))
Xem xong nhớ comment nha! Comment càng nhiều mình sẽ sub càng hăng. Bây giờ làm sub mới thấm thía nỗi lòng của các subber, vì cách đây 2 tháng mình là 1 đứa chuyên gia down mà ko comment chi hết.
Quán Gyoza sẵn sàng "8" thả cửa với mọi người về ItteQ!

32 comments:

Đá Đen Xinh Đẹp said...

up rồi à *tung bông*

Daisukijin said...

What’s special today?*chống cằm*
Là ngày công bố New7wonders thưa các bạn trẻ!
Sha, không giả ngơ nữa…Đây rõ ràng là cái ngày làm lũ fangirl lúi húi + lọ mọ + xì xào + lôm xôm…+ muôn vàn hành động khó miêu tả khác =))
HAPPY BIRTHDAY OUR BELOVED TEGO-SHE-SKULL!
(Wonder của chúng tớ - kiêm “vợ” xinh của Buta-kun!)
Thêm một cái xuân xanh (là thêm một tuổi vàng):
- Chúc gương mặt của a mãi rạng rỡ và bừng sáng…manlier-manlier
(Trong đống tài sản, a có cái mặt “lừa tình”tha hồ chọc khoáy thiên hạ mà kg chịu đòn )
- Mãi bên cạnh Massu yêu quý của chúng em (cụ thể - đừng đi chơi bỏ Buta một mình, kg suốt ngày đú đởn ở ngoài làm Buta tủi thân!)
- Chậm lớn thêm một tí, không khéo cái ngày a tậu nhà, cưới vợ,nuôi con chóng đến thì…..Tại sao lại lo xa thế? Xem pv Ai nante là biết ^ ^
(Lời chúc của mình giống list gửi cho ông già Noel quá!)
Tegonyan đong đầy niềm vui trong ngày 11*11*11- nhất nhất nhất….và nhất nee!
Vào lảm nhảm một hồi rồi dọt ra,Witch đã có một món quà đầy tình cảm cho Idol Tesshi siêu cấp (cái này Witch nói). Enjoy thui!

Anonymous said...

Cảm ơn bạn đã sub, vất vả rồi ^^

teenwitch said...

Thế mà chảng ma nào thèm down :(( *mún khóc nè*

Ngố said...

comm trước down sau :)) mặc dù sinh nhựt tegoshi qua lâu rồi :))

teenwitch said...

Xem đi nha, mình mất công làm bao nhiêu...Coi buồn cười lắm. Mà cái lễ hội ở Indo đó VN mình cũng có, mỗi tội là xài bò chứ ko xài trâu thôi ^^

Anonymous said...

Cảm ơn đã sub, mình cũng thích Tegomass lắm !
Mong chờ mấy project tiếp theo !
Đang down đây !...

teenwitch said...

Ế, fan tegomass hả, nhập hội với bọn mình đi ^^
Khi nào mình làm mấy cái của Tegomass hay Niu-xừ thì vô comment nhá, hoan nghênh bạn ^^

Anonymous said...

Fan thì chắc chưa được vậy đâu. Hi! Vì đa số các nhóm của Johnny mình đều biết và thích.
Mình cũng biết làm sub đôi chút, có gì giúp được thì mình sẽ sẵn sàng.
Timing, Kara, Engtrans (Tạm thôi), còn Encore, Effect chỉ biết chút chút à, Effect thì xài đồ viết sẵn. Hi !

Mà hình như mình già hơn thì phải, vài tháng nữa mình hết teen rồi ! *đau khổ*

teenwitch said...

Mình 92 nè, hết teen từ tháng 10 vừa rồi cơ, vậy mình "già" hơn! ^^
Effect mình cũng đâu có tự viết đc đâu. Cảm ơn bạn trc, có gì cần nhờ vả mình sẽ liên lạc sau nhé!

Anonymous said...

chúa ơi, à ko, witch ơi, ko biết phải thế nào để bày tỏ tình yêu của tớ với cậu sao bây giờ, tớ biết NEWS cách đây khoảng 3 năm sau khi đi fesMA vô tình mua đc 1 đĩa concert NEVER ENDING WONDERFUL STORY, và bị sét đánh ngay lập tức, sau đó là 1 khoảng thời gian điên cuồng tìm kiếm tất cả thông tin lẫn videoclip về NEWS, thực sự thì tớ thích cả 6 thành viên nhưng khi lần đầu tiên coi thì Tego là người ấn tượng 1 đối với tớ( dù mấy đứa bạn khi coi đều thích YamaP), rất rất rất thích cái nét đẹp của Tego( thiệt lừa tình mà, ai bảo lúc đó bị tình yêu che mắt hay sao í mà cứ thấy Tego nhìn vừa đẹp vừa hiền vừa vui tính vừa thư sinh sao ấy...) và đổ 1 cái ko tìm đc đường về trong suốt 2 năm, bây giờ vẫn còn thích lắm nhưng đã bớt điên cuồng như năm đầu, và cũng vì tìm kiếm thông tin về Tego thật ít ỏi làm sao....và dạo đó cũng chưa có máy vi tính nữa...và rồi mình bị thu hút bởi những thứ khác nên dần quên đi tình yêu đầu đời này ( huhu.. có lỗi với bé quá..) nhưng cậu.. chính cậu đã làm sống lại tình yêu Tego lẫn NEWS trong trái tim mình, mình YÊU witch lắm luôn ấy.. á, down xong rồi, mình đi tự sướng đê hê hê, đánh có cái comment này mà mất cả tiếng đấy cậu ạ , thôi hẹn cậu khi nào luyện xong sẽ tán nhảm với cậu về thằng nhóc Tego nhá

teenwitch said...

Mấy tháng nữa lại đến sn Tego rồi nhỉ. Sn Massu - ichiban của tớ vừa qua. Chà, nhờ cậu comment tớ mới đọc lại entry này, thấy ngày ấy mình viết bài cho sn Tegonyan thật là nhiều cảm xúc...

Comment này của cậu..đọc nó thực sự tớ rất cảm động. Món quà bé nhỏ đến đc tay các fan Tego, để cùng nhau chia sẻ, đó là niềm vui lớn nhất đối với tớ. Tớ thật sự vui và cảm động khi đọc những lời của cậu.

Từ hè, tâm trạng tớ ko mấy khi tốt, nhất là những ngày vừa qua. Nhưng, cảm hứng đã trở lại ^^

Khi nào cũng đc, cứ 888 về Tego, về NEWS bất cứ khi nào cậu muốn, gyoza luôn chào đón những fan nhiệt tình ^^

P/S: tớ ban đầu cũng tưởng Tego "hiền" cơ, nhưng thực tế thì trái ngược =))
Ah, để lại nick nha~ tớ có cảm giác cậu là người quen, nhưng mà ko chắc chắn đc khi cậu chưa lên tiếng khẳng định^^

katsura said...

xin lỗi vì đã lặn lâu như vậy,sorry nha
thực ra cái tính của tớ lười lắm cơ, với lại chưa giao tiếp với ai trên mạng cả nên cứ an tâm là cậu ko biết tớ là ai đâu he he( thực là, có gì đáng khoe đâu mừ hu hu)với lại cững khá lớn tuổi rồi nên những chuyện yêu thích hâm mộ như vầy thì thấy ngại lắm...nên đó giờ chỉ tự kỉ 1 mình thôi, nhiều lúc nhìn lại thì thấy sao mình đáng thương hại vậy nè trời..thiệt là buồn mừ....
thôi, nhảm về bản thân vậy coi như xong phần tự bạch ha, để tớ kể cho cậu nghe về cái khoảng thời gian điên cuồng vì NEWS hồi đó hen
ko kể đến việc suốt ngày mở đĩa coi đi coi lại hoài cái concert đó lẫn backstage, rồi sau đó bắt đầu đăng kí có mặt dài hạn ở mấy tiệm internet đến lúc tiệm đóng cửa mới lết về nhà, hồi đó thì trang tớ hay vào nhất là youtube (thực ra đến bây giờ vẫn vậy khi muốn coi video) và thứ 2 là hotakky, sau đó thì quyết tâm đi học tiếng nhật( dù bây giờ bỏ 2 năm rồi nhưng chắc phải đăng kí học tiếp quá...nhưng vẫn còn đang rất lừơi, chậc , đang đấu tranh nội tâm ghê gớm), tại lớp học tiếng nhật tớ lại âm thầm điều tra xem có ai là fan của NEWS ko( kết quả là vô vọng, tụi nó biết toàn về kpop ) nên tớ lại âm thầm tự kỉ tiếp....rồi sau đó lại mắc vào 1 căn bệnh hoang tưởng là 1 ngày nào đó NEWS sẽ đến việt nam , lúc đó mình sẽ lên kế hoạch bắt cóc Tegoshi như thế nào( thề có chúa là trong 1 khoảng thời gian dài tớ đã ôm ấp tư tưởng nguy hiểm như thế...) rồi thông tin mới thì càng lúc càng hiếm rồi tịt... tớ thấy hơi nản, hơi thất vọng thì phải...thực ra chỉ là tớ quá mong đợi và hay so sánh ganh tị khi tại sao 1 nhóm nhạc mình cực yêu thích lại ít thông tin, ít xuất hiện và ít fan như vậy chứ( thực là ấu trĩ nhưng tớ đã từng suy nghỉ thế nên ko chối đc) rồi tớ nghĩ mình nên bớt điên lại mà tìm thứ khác theo đuổi như tính cách cả thèm chóng chán của mình từ đó đến giờ, và rồi sau 1 khoảng thời gian tìm niềm vui mới cũng nhạt dần tớ lại nhớ đến Tegoshi, ko biết bây giờ thằng nhóc như thế nào rồi,và rồi tớ biết thực ra mình ko cách nào bỏ NEWS hay Tego đc
....nên ....điều đó thực sai lầm phải ko?
thực ra thì cứ dành 1 góc trong tim mình cho thứ mình yêu thích là đc rồi, sao phải để những tình cảm tiêu cực của bản thân ảnh hưởng để rồi cuộc sống của mình lại nhàm chán như vậy..

he he, nãy giờ mình nhảm cái gì vậy nè trời, thôi, quên đi, trên lí thuyết mình đã suy nghĩ thế nhưng hành động thì... khó lắm khó lắm ko có dễ đâu, con người mình tham sân si lắm, đến giờ mình chưa mở lòng với bất kì nhóm kpop nào kể cả tvxo gì đó hay bigbang ,snsd làm mưa làm gió ở nhật như báo chí giật tít như vậy
xin lỗi, thành thực xin lỗi nếu cậu thấy mất thời gian để đọc cái thứ nhảm nhí mình viết nãy giờ...bỏ qua nha
cái chính nè, thực ra mình coi ko đc toàn bộ video đc, chỉ coi đc p1 thôi, phải làm sao bây giờ...
p/s:hôm nay có lễ hội Natsu no Matsuri ở nvh thanh niên nhưng mình ko đi đc, thực ra là do dự giữa đi hay ko đi, ko đi thì tiếc mà đi 1 mình thì sabishii lắm, đến giờ thì chắc là ko đi rồi, nhưng tuần sau chắc chắn phải đi, dù cái lễ hồi tháng 2 đi chán gì đâu nhưng vẫn phải đi (cái p/s này còn nhảm chuối hơn cái đống trên nữa, thành thật xin lỗi)
xin lỗi, dài dòng nãy giờ vẫn chưa báo tên, nếu đc thì cứ gọi tớ là katsura, làm quen với net chưa lâu nên gà lắm, chẳng biết comment để nó hiện tên là như thế nào nữa, để tớ thử xem nha

teenwitch said...

Katsura ah, vậy là cậu vẫn chưa xem được ah? T__T bạn đã ghép các part lại chưa? Thử down HJ Split về xem:
http://www.mediafire.com/download.php?1a3jc8jxmire6uc

Ngoài tập này gyoza vẫn còn mấy tập nữa, và cũng phải ghép theo chương trình trên, hoặc là dùng winrar.

Cái ý định bắt cóc tego của cậu thật là...=))

nick yahoo của tớ là teen_witch_ss
nếu cậu vẫn còn rắc rối với các file thì add tớ, tớ sẽ tư vấn. Đời nào nỡ để cậu down rồi mà ko xem đc chứ ^^

Ishii Manami said...

Bọn mình cũng già rồi mà cứ ham hố mà bạn katsura. Cái cm bạn dài thiệt, nhưng mà mình đọc hết ấy. Bạn katsura là khách quen của quán từ hồi lâu rồi à ?

Unknown said...

bị hồ ly tinh quyến zũ rồi =)) nên giờ phải chạy đi down về gấp để coi đây :)). Cảm ơn sub team nhiều nhiều nhé :D
nhưng mà.. link part 4, 6 , 8 bị die hết rồi ;A: hịc

Ishii Manami said...

Mình sẽ reup!! Chờ nhé!

Unknown said...

hì, cảm ơn st nhiều :D

Unknown said...

đã xem =))
cười mỏi cả miệng, hai anh em lớn rồi mà cứ ăn miếng trả miếng như con nít thế nhờ :)).
đặc biệt thích những tập kiểu như thế này, vừa chí chóe nhau lại thương nhau quá xá, thêm nữa tập này người dân Indo thân thiện quá chừng :x :x

teenwitch said...

ItteQ mấy tập đi Matsuri tập nào cũng mắc cười cả =)))))

Unknown said...

ss Witch ơi, sao e down zìa mà giải nén = cái pass đó ko đc zậy ạh?! TT^TT

teenwitch said...

pw 11.11.11 mà
nếu ko phải vậy sao bạn My Love ở trên xem đc, cũng là down bản re-up đấy chứ :(

Akane said...

Xin lỗi , mình muốn phiền sub team reup giùm mình part 1 ở host upfile được không? Mình muốn coi lắm nhưng links lại die mất rồi. :((. Cám ơn các bạn trước nhiều nhé! ~^^~

teenwitch said...

@Thục Anh: upfile chắc chả xài đc nữa, tụi mình sẽ reup lên 4shared hoặc mega, đều là những host lưu trữ lâu dài.
Nhưng ko nhanh đc nên bạn chịu khó chờ nhé.
Link đc re-up xong sẽ đc thông báo trên chatbox

Akane said...

Mình sẽ chờ. Cảm ơn các bạn nhiều lắm ~! ^^

Nguyễn Thị Phương Thúy said...

Thật tình tớ mới biết về nhóm sub các bạn. Cám ơn các bạn rất nhiều khi các bạn làm sub các project của NEWS.
Từ giờ tớ sẽ theo dõi và ủng hộ Gyoza. Các bạn cố lên nhé ^^!

teenwitch said...

Ban đầu mình làm vsub show này chỉ vì Tegoshi, thấy anh kakkoi quá chừng mà toàn phải xem engsub thì hơi bất tiện.
Bạn hãy thử xem các tập khác nữa đi ^^ vui lắm đấy. Mà các tập khác link vẫn sống chứ chưa die
Càng về sau, t/y của tụi mình với bản thân chương trình càng nhiều thêm và đến giờ thì nhắc ItteQ witch yêu quý tất cả các thành viên của chương trình chứ ko phải chỉ 1 mình Tego của NEWS nữa. ItteQ team = biệt đội 3 người đàn ông già trẻ lẫn lộn =)))))

Nguyễn Thị Phương Thúy said...

Mới down đêm qua xong witch à. Mới xem được 2 lễ hội thôi (cũng tại link chưa die mà =]]).
Hồi trước vì xem PV của aiaigasa mà đổ cái rầm trước cái nháy mắt cực kì kawai của tego ><. Rồi lần mò xem mấy show của cu cậu. Với vốn tiếng anh ít ỏi 1 cách đáng thương và mù tiếng Nhật như tớ (TT^TT...) thì xem mấy show này dù ko hiểu lắm nhưng vẫn bò lăn ra cười. Vừa xem vừa nhìn Tego mà hét trong lòng "Kawai ><" =))))
Cả đêm qua tớ lăn lộn với "bộ 3 Nhật Bản" tới tận 4h sáng. Cười đứt cả ruột với bộ ba già trẻ. Đúng như witch nói nhỉ. Tớ mới xem được 2 show thôi mà đã kết đứ đừ bộ 3 già trẻ này rồi. Cám ơn nhóm đã làm sub nhé. Nhờ có các bạn mà tớ xem và được vui vẻ 1 cách trọn vẹn :D.
P.s : Tớ đợi các bạn reup lại link này xD. Giờ bay đi down tiếp các show còn lại ^^.

MM said...

Đọc cmt của mọi người vừa buồn buồn mà cũng lại thấy vui nữa.
Giữa một dàn các trai JE nổi rần và sale cao, thì NEWS thật sự quá flop. Cái này mấy ổng cũng nhận. Tuy nhiên, mấy ổng đều cố gắng để NEWS phát triển thì tụi mình là fans cứ cố gắng dõi theo mấy ổng vậy.

teenwitch said...

@MM: huhu nhờ bạn comment mình mới vào lại entry này :(
Nhớ 1 thời trẻ trâu theo đuổi làm vsub cuồng nhiệt ghê cơ :'( với cả phía trên còn lưu lại những comment từ lúc mấy đứa chủ quán gyoza chúng mình mới quen nhau nữa T^T
NEWS hiện tại đang jump rồi, chuẩn bị fly ra ngoài vũ trụ luôn rồi =))) hy vọng NTV 24hTV 39 tháng 8 sắp tới sẽ giúp NEWS được yêu thích nhiều hơn ^^

MM said...

@teenwitch: Nếu không nhầm thì hình như QUARTETTO của mấy ảnh không được PR là mấy (trong khi nó lại hay như vậy cơ chứ ><).
Mấy bài gần đây của NEWS càng ngày càng hay sao ấy, giống như mấy ảnh đã trưởng thành và gắn kết hơn rất rất nhiều. Cách chia nhạc, hát nối, hát bè rất là thích luôn, đồng đều mà lại hay nữa.. Ngay cả những bài cũ như weeeek, Koi no ABO, đặc biệt là Snow Express rõ là hay hơn trước nhiều.

À mình cũng hóng cái 24hTV (Làm mình nhớ tới Arashi). Lần trước, vẫn ấn tượng cái ôm của Tego với Imoto-san. Không biết năm nay ai sẽ chạy đây nữa.

teenwitch said...

@MM: Quà-Tết-To 4 thằng super group siêu ảo tưởng cứ nghĩ lên PR trên mấy show giờ vàng của đàn anh quốc dân Arashi là đủ nên ko đi PR ở đâu nữa :v
Tego lên Arashi ni Shiyagare, Massu lên VSA để PR đó =))))
24hTV năm nay công bố runner rồi bạn, là 1 ông chú mà witch chả biết là ai luôn :v
còn hóng vụ SP drama năm nay ai trong 4 mem NEWS sẽ đóng đây...dạng bi kịch bệnh tật theo witch thì Kei hoặc Shige đóng là hợp nhất, nhưng lại muốn Tego trở lại đóng phim còn Mập năm ngoái ké mặt trên drama của Yamada đóng chính không biết chừng để chuẩn bị cho năm nay? Hóng ơi là hóng :(
----
Quán Gyoza nhà mình có niềm tự hào là nơi duy nhất vsub cho ItteQ, rất hoan nghênh bạn hốt hết mấy tập đó về xem ^^