Wednesday 2 November 2011

[Vietsub+Kara][Perf] Kana Nishino - Tatoe Donna ni...(Kanayan Tour 2011)

Single mới nhất sắp lên kệ của Kana đây các bạn! (9/11)
PV ra cũng lâu rồi, nhưng mình vẫn thik sub perf hơn, vì xem perf mới thấy Kana hát live hay đến thế nào chứ!
Một bản ballad đầy sâu lắng tôn lên giọng hát cao vút như họa mi của Kana đã đánh gục mình ngay từ lần nghe đầu tiên!
Mời các bạn thưởng thức!



Theo mình biết thì Kanayan Tour sẽ được phát hành DVD vào 9/12!







Code MF: ?izgmnfg7j5litla

KFX: galovejiro

4 comments:

Anonymous said...

mình cũng thích perf bài này hơn PV ( dĩ nhiên pv của kanachan thì luôn đẹp rồi ≧◡≦) nhưng đúng là bài này nghe live quá chất hì hì

teenwitch said...

Cái perf ở MS ko hát full nhưng sân khấu hơi bị đẹp, có đoạn cao trào nữa, xem chưa? Chờ vài bữa nữa mình sẽ sub cái perf đó.
Mong bạn tiếp tục ủng hộ kana và quán gyoza của mình. Lần sau khai nickname nha bạn, đừng để nặc danh, hihi

heartkikka said...

@@ Kana hát live cứng khừ
tuyệt
cũng phải cỡ Ayaka hay Ayumi mới hát live bằng Kana

teenwitch said...

Mình cũng thik giọng live của kana nhưng bạn so sánh với mấy đàn chị như vậy coi chừng bị ném đá đó. Mình ko phải fan ayaka với ayumi nên chả biết giọng mấy ca sĩ đó thế nào...Chưa kể Nhật còn rất nhiều nữ ca sĩ khác hát live cũng rất đẳng cấp(như koda kumi rồi namie amuro-mình có nghe 2 người này)