Thursday 17 November 2011

[Vietsub+Kara][PV] BENI - Koe wo Kikasete

Mình cũng là 1 fan chính hiệu của BENI. Cho dù hơi buồn vì fan của BENI ở VN hiếm như lá mùa thu, các trang nhạc Nhật lớn hiện tại cũng ko có page cho BENI nhưng mình vẫn hy vọng một ngày nào đó sẽ có.
DL: upfile

KFX : Thanks những bạn đã share public nhiều nha. Mình chỉ có sửa thành hình cái lông rớt thôi ^^
Bài này do chính BENI sáng tác đó (rất hay nữa) PV đơn giản nhưng chả biết sao mà mỗi lần coi là mình ko rời mắt đc ^^
Mình thích BENI ở chất giọng ấm áp, cao độ tốt, nhất là hát live cực hay nữa (do ko kiếm đc perf nên mình mới sub PV đó!) và đương nhiên là chị ấy...xinh (haha)
Đây cũng là PV đầu tiên mình encode hình to, lại khá là ..rẻ.

3 comments:

Anonymous said...

cảm ơn bạn na , mình thích bài này lắm cả bài Suki dakara nữa , 2 bài này nghe xúc động quá , có cảm giác sắp khóc đến nơi ý

teenwitch said...

Oh có người cũng nghe BENI nè, mừng ghê ^^
Oh right! Suki dakara tớ cũng cực thích, tớ sẽ làm sub cho nó, lúc đó down ủng hộ tớ nhé

Ishii Manami said...

Hi ! Giờ mới down
Thanks !