Tuesday 1 November 2011

[Vietsub+Kara][Perf] YUI - to Mother (Bokura no Ongaku 11.02.04)

Hello tháng 11 đầy hứng khởi! Tháng này sẽ có 1 ngày hơi bị nhiều số 1 (rất đặc biệt đó nha) mà mình chắc sẽ chả sống lâu được đến lúc nhiều số 1 lặp lại lần nữa (2111 ?)
Tự nhận là fan YUI-chan mà đến tận bây giờ mới sub được bài đầu tiên cho cô nàng đầy phong cách này.


Khung cảnh đẹp, dàn nhạc hay cộng thêm giọng hát trong trẻo đầy cảm xúc của YUI với ca từ vô cùng ý nghĩa (trình độ sáng tác của YUI thì không cần phải bàn cãi nữa).
Chắc chắn bạn sẽ hài lòng!
Bản thân mình nhiều lúc cũng làm mama phiền lòng, chỉ tiếc là mama mình không có nghe nhạc(mà nghe J-pop cũng không có hiểu nên càng không nghe^^) nên mình chả lấy cái này tượng trưng cho lời xin lỗi được.

Code MF : ?sxnshui880luo9q
KFX: Cám ơn bạn gì đó đã share public trên mạng (mình chỉ có edit cái hình vẽ thôi).

6 comments:

Đá Đen Xinh Đẹp said...

tôi cũng yêu YUI =)))

Đá Đen Xinh Đẹp said...

ế, thích kfx quá ♥

teenwitch said...

Icon hình Tesshi của Black Stone dễ thương quá, t cũng muốn làm 1 cái hình Massu mà dốt cái vụ này, giúp t đc ko?
T đang làm perf green a.live nè, YUI-chan biểu diễn lúc nào cũng rất thu hút, nhìn là muốn sub liền^^

Đá Đen Xinh Đẹp said...

Ừa, đc, hy vọng là khi des xong teenwitch sẽ thích nè :">



Còn vụ perf YUI thì làm đi, làm đi =)))))), tớ đợi down đó nhe :x

Đá Đen Xinh Đẹp said...

Tình hình là đã design xong cái icon th mập rồi =))), ko bít có vừa ý teenwitch ko nữa :-s

add yh đi rồi e send cho :">

blackstonefansub@yahoo.com.vn

teenwitch said...

Thank u! Nhưng t ko có xài yh vì nhà ko có nét. Email nè: teenwitchss@zing.vn, gửi cho t nha.