Thursday 10 November 2011

[Vietsub+Kara][Perf] Tegoshi Yuya - Ai Nante(SCP 2010.04.16)

Cái perf này là một trong những món quà sn của mình cho daisukijin (hồi đó chỉ biết kiếm về coi nên ko có sub siếc gì hết), đột nhiên mấy bữa trước hứng lên sub cho nó, hy vọng jin ko chê~!!!!!!!!!!!
 Nói thật là bản phối trong PV nghe hay hơn, nhưng mà phối piano đơn giản thế này cũng không tệ đâu!
Điện thoại mình để cả 3 bản mp3(hát với Ryo và Shige, bản PV rồi bản này nữa), tiếc rẻ không xóa bản nào dù thẻ nhớ đang bị full.
Cái kfx này không hiểu do mình phá đám, chỉnh sửa thế quái nào mà dù timing chuẩn lắm rồi mà lúc check lại bản sub thấy nó cứ lệch lệch thế nào ấy (lười đổi kfx rồi encode lại lắm, mà dạo này hay cúp điện ngang xương nữa). Thông cảm cho mình nha........


DL: upfile
code MF: ?d8cpptbxp133h2z
pw nếu có: gyoza
Tháng 11 này vốn định sub 11 thứ (cho số nó đẹp ^^) nhưng không biết có làm nổi không nữa.....


5 comments:

Thỏ Thỏ said...

haiz!!!! lại không tải về được !!!! giúp với aaaaaaaaaaa !!!!!!!!!!

Ishii Manami said...

Bạn Thỏ chịu khó đợi nhé, mình ko còn giữ Perf này nữa, nên chỉ trông chờ vào nàng Witch thôi!!!

Thỏ Thỏ said...

ừm!!!! cám ơn bạn nha mình sẽ ráng ráng ráng chờ !!!! cái MF đúng là bà già khó tính mà lúc nào muốn tải cái gì thì lại ....... Haiz

Ishii Manami said...

Có link rồi nhé bạn Thỏ

Thỏ Thỏ said...

Ishii Manami cám ơn bạn nhìu nhak !!!!!!!!