Saturday 19 November 2011

List for December - Tell me what you want~That's what I want!

Konnichi wa minna-san! Hôm nay mình đã phải lò mò ra quán net …
Tháng 12 mình và jin sẽ trở nên…siêu rảnh sau khi thi xong vào cuối tháng này.
Vì cái ItteQ mình đã đổ quá nhiều công sức để làm vậy mà chỉ lèo tèo vài lượt down *đau lòng kinh khủng* nên mình làm cái list này để tránh trường hợp mất công mình làm lại bị ế thì chán lắm.
  1. Kana Nishino Kanayan Tour 2011~Summer~ hãy chọn trong các bài sau:
-         Esperanza
-         Alright
-         Kimi tte
-         Flower
-         Come On Yes Yes Oh Yeah!!
-         Together
  1. Namie Amuro Get Myself Back PV
  2. NEWS Taiyou no namida (NEWS4) perf with YabuKota of HSJ (Hi!Hey Say)
  3. NEWS Fighting man (NEWS6) perf (full song)
  4. NEWS Koi no ABO (NEWS6) perf (MSSL2009)
  5. Tegomass Moshimo kono sekai…perf (SCP)
  6. YUI Green a.live PV+3perfs (đã làm thì làm nguyên chùm, ko thì thôi)
  7. YUI Lock On PV
  8. YUI I remember you acoustic perf
  9. NEWS Soukon ep2.3.4
  10. Tegomass Domoto Kyodai 2009.08.02 talk
Cái số 11 đã làm xong còn số 10 đang được làm. ^^
Soukon và Kanayan Tour là kế hoạch dài hơi mình đang theo đuổi.
Do sức lực có hạn nên mình sẽ ko thể làm hết, làm được khoảng 8-10 cái là oải rồi.
Mọi người à, ai muốn mình sub cái gì thì ghi cho mình 1 cái nhận xét ở phía dưới nha, hãy chọn khoảng 5 thứ (1,2,3,4, 6 hay 7 cũng đc) và nhớ đề nickname chứ mình ko chấp nhân nặc danh đâu, VD (teenwitch nói… làm cái số 1 bài alright+kimi tte, số 3,5, 7 đi bạn ^^)
Mình sẽ cập nhật thường xuyên ý kiến của mọi người đến hết ngày 29/11.
“Món” đc nhiều người chọn nhất mình sẽ dùng để khai vị tháng 12.
Mong mọi người giúp đỡ!
Hy vọng có được khoảng 10 nhận xét trở lên ( để làm ra cũng có khoảng 10 lượt down cho bõ công làm)…(nếu thấp hơn thì quả là khiến mình chán nản và buồn bã, thật đấy).
Những ‘món’ chưa được chọn sẽ tiếp tục được đưa vào list cho tháng 1.

20 comments:

Yotsuba said...

Bạn ơi làm số 3,4,6,7 với 11 đi
mà bạn có thể encode size to như cái pv của Beni được không

teenwitch said...

Okie, từ lúc thử nghiệm cái pv của Beni tớ quyết định sẽ encode bự cho nó đã mắt, trừ TH ko có raw to thôi.
Hoan nghênh bạn đến với quán của mình (mình làm ra nhớ mà down về đó nha)

Yotsuba said...

Mình sẽ down hết mà.
Bạn có phải fan Kana Nishino không
Muốn tìm pv vietsub của Kana mà không có nhiều
Khi nào rảnh rỗi bạn sub lấy vài cái được không

teenwitch said...

Mình mới phải hỏi bạn có phải fan Kana ko nè, PV vietsub của Kana trên mạng sub đầy rẫy, cứ google là thấy liền à. Mình lại ko thik sub PV, thik Perf thôi. Cái PV của 6th single mình cũng muốn sub mà ko kiếm đc raw đẹp. hay bạn kiếm dùm mình đi rồi mình sub cho ^^

Yotsuba said...

Mình cũng không có raw đẹp
Bạn sub Tatoe Donna ni ý
Perf bài này ở music station hôm 11.11 cực đẹp luôn

teenwitch said...

Pv thì ko chắc nhưng cái perf đó thì khỏi phải nhắc mình. 29/11 lên blog sẽ có ^^ Ê có mỗi 2 bọn mình nói qua lại nhỉ? Mình chả có khách hàng nào khác. Cứ đà này chắc mình cứ theo yêu cầu của bạn mà làm quá :((

Ngố said...

Bạn làm PV aoi bench của hai lão tegomasu được không ;;) tuy nó không có trong list, có gì thì kêu mình phụ trans lyrics theo bản eng cũng đc :)) (tại trình tiếng nhật bét lớp rồi =.=")

Mei-chan said...

@ Ngố: cái aoi bench t đã hợp tác với bạn ý rồi (cấm tranh nha), PV thì t ko có làm vì đã qá nhiều người làm, vậy nên t làm cái SCP vì cái đó trông 2 lão yêu quá chừng XD
Nếu như mà bạn thik thì t sẽ up

Anonymous said...

flower của Kana đi bạn
với cả Aenakutemo ft. WISE nữa :)

teenwitch said...

Bạn nào request thì khai tên nha.
Chấp nhận yêu cầu Flower của bạn (vì cái này mình lỡ làm dở rồi, ko làm tiếp cũng uổng công, haha)
Cái kia thì mình chả hứa với bạn đc đâu. Nhưng mình là fan kana nên sớm muộn j chả sờ hết mấy bài của cô ấy ^^

Hà Trọng Nghĩa said...

Cố làm hết đi bạn :D Mình sẽ thường xuyên ghé vào quán \:d/

teenwitch said...

Arigatou~
Aenakutemo hay thi hay nhung WISE xi trai qua, voi lai de minh kiem RAW da...
Nhieu bai muon lam nhung ko co RAW dep,encode 848x480 ma van ko thay suong j ca....

teenwitch said...

A quen mat, ban chon vai cai cho minh chu keu minh lam het a? Giet nguoi do! 3 dau 6 tay cung ko kham het ca dong ay dc ^^

Anonymous said...

làm hết mấy thứ của NEWS với Tegomass đc ko? =))
Yuki làm cùng cũng đc, cái j cũng làm đc ngoài eff kara thôi =))

teenwitch said...

Cũng đc thôi, nếu Yuki giúp thì tốt quá.
Tại dạo này mình đang bấn Kana hơn.
Yuki có thể time và trans bài nào trong cái list đó cũng đc, rồi gửi mail cho mình gắn kfx, encode với upload cho. Mấy cái đó mình có raw đẹp hết rồi. Đừng làm mấy cái TV show nhé vì mình đã làm xong rồi ^^

teenwitch said...

Yuki làm bài nào thì nhắn cho mình nha, để mình khỏi làm trùng ^^ Arigatou~
**Mấy ngày nay mình sub cho nàng Kana như điên, phải chấn chỉnh lại tinh thần fangirl cho 2 thằng Tegomass mới đc :(((

Anonymous said...

Witch cho yuki ss link down mấy cái raw đc ko? Để time cho chính xác :">
Tại mấy bài đó yuki tran hết rồi, còn mỗi fighting man là chưa trans thôi :">
Mà thế là yuki làm hết chỉ đưa Witch kfx thôi hả?
=))

teenwitch said...

T đang online nè, nhưng ko có yahoo nên yuki cho t cái mail rồi bàn tiếp nha. ^^

teenwitch said...

Mình online đến nửa đêm luôn. Nếu yuki bận tối nay thì mai cho mình cái mail cũng đc, mình gửi link raw cho nhé.
Mail của mình: teenwitchss@zing.vn

Đá Đen Xinh Đẹp said...

Nhờ Witch mà Hy nghe nhạc Kana =)))