Tuesday 22 November 2011

[Vietsub+Kara][Perf]Kana Nishino - Tatoe Donna ni...(MS 11.11.11)



Tuy là mình làm trùng 1 bài nhưng do là 2 bản live nên vẫn phải chỉnh lại time. Với lại mình đã tốn thêm chút công làm cái kfx cho nó (hì hì vẫn là trộn tùm lum từ các kfx có sẵn thôi), sửa 1 2 chỗ lời dịch nữa nên hy vọng mọi người sẽ xem mà ko bị chán nếu xem cái bản ở concert mình làm rồi.

Code MF: ?tda16yq0nsunxkf

*P/S: T coi mấy giây đầu ngó mấy ông Arashi dạo này đẹp dzai hẳn ra ^^. Mà ai giải thik cho mình sao Sho lại tách ra ngồi chung 2 MC vậy? *

9 comments:

Yotsuba said...

Sao bạn sub nhanh thế
Hẹn 29 mà hôm nay đã có rồi
thanks

teenwitch said...

Chiều hôm qua buồn đời ý mà, học bài cũng chả vô. Quán ế quá...
Tháng 11 mình còn 1 cái nữa chưa làm, đang lười...

lazy.cat said...

hey bạn , mình là nặc danh đây , hehe bạn làm nhanh ghê, mà tớ thấy quán ko có ế đâu , tại mọi người lười cm thôi ಠ◡ಠ , bạn tiếp tục phát huy na , tớ ủng hộ cả tứ chi luôn ,thích bộ quần áo kana mặc trong MS , hơ hơ , trình hát của chị thì ko thể chê vào đâu dc , tớ còn nhớ hồi năm ngoái lúc kana hát live ấy , thường khúc đầu rất hay , rất mượt nhưng cứ đến đoạn cao trào là chị ý lại bị hụt hơi 1 tý , bi giờ thì tiến bộ vượt bậc lun , thật đáng nể ≧◡≦

teenwitch said...

Hoan nghênh 1 fan Kanayan vào quán của mình ^^
Ừa, Kana bây giờ hát live ngày càng hay hơn. Hồi xưa thời trước Tokutemo (ý mình là 4 single đầu tiên ý) nghe mà ko nhận ra giọng Kana luôn ^^

Ishii Manami said...

Hi ! mình là Rika764 nè, nhớ ko ?
bữa dùng tài khoản Livejournal, giờ mới tạo blog bên blogspot.

Thanks đã sub, Mình rất thích bài hát này của Kana. Kana hát live vô cùng hay luôn.
Down đây ...

Ngoài lề chút, nhóm sub bạn có mấy người vậy ?

teenwitch said...

Ok nhớ chứ. Tạo blog rùi hả? có j hay ko mình lượn qua coi. Nhóm sub của mình á, có 2 đứa thôi. hihi 2 tháng vừa qua mình làm gần như toàn bộ (sút mấy gam luôn á), daisukijin giúp mình upload và trans bài lonely rain.
(và 2 đứa làm ra 1 cái lyrics vô cùng sến súa ^^)
Đang tính tháng này dụ jin làm cùng nè. bạn muốn tham gia ko? Nếu net nhà bạn tốt thì giúp mình kiếm raw đi.

Ishii Manami said...

Blog chưa có gì đâu, mới tập tành làm quen bên blog này thôi à.
Mình cũng muốn tham gia dù mình chưa thể gọi mình là fan Tegomass, mà là fan của nhóm Johnny khác, vì 1 vài lý do nên nhảy qua đây chơi ké (ko tiện nói ở đây).
Net nhà mình thì lúc này lúc kia, mà kiếm raw gì mình kiếm cho.
Về Tegomss, News hay mấy nhóm Johnny khác, cả Kana, ... Nếu kiếm được thì mình kiếm.

teenwitch said...

Nhà JE trừ K8 với mấy nhóm anh già ra mình ko biết chứ từ thời Arashi đổ lại mình cũng biết nh nhóm ^^
Có cái này mình có link mà ko down đc, muốn sub cho nó (Kana)
Cho mình cái mail, mình gửi link cho bạn down giúp mình nhé, vì mình xin của 1 bạn ng Indo cơ, ko tiện phơi ra đây

Ishii Manami said...

Thì mình cũng chỉ rành mấy nhóm từ thời Arashi trở lại thôi (trừ Tackey & Tsubasa), còn mấy nhóm trước thì chỉ biết thôi.
Nick nè : rikarashi7
Mail : rikarashi7@yahoo.com.vn
Tối chắc mới onl, tại trưa phải đi học tiếp.