Thursday 10 November 2011

[Vietsub+Kara][Perf] YUI - Good-bye Days (Music Lovers 2007.10.01)

Do 25 mình bắt đầu thi rồi (mà 29 mới xong cơ), nên tranh thủ mấy ngày này còn rảnh (do lười học ^^) để cố gắng hoàn thành mục tiêu 11 "món ăn" cho tháng này.
Hôm nay không hiểu sao mạng  nhanh ghê gớm - up liền được 2 perf !
Khi xem PV bài này, thậm chí mình đã khóc.(Shinjite!).
Mình có xu hướng thích mấy bản perf mà nghe khác thu âm (thường là Acoustic Ver). Cái perf này mình thích nó hơn cả bản thu âm, thật đó!

Code MF : ?hsf1kasd5bvl7g5

KFX: Mình lấy từ mấy bạn tốt bụng share trên mạng, có chỉnh sửa đôi chút^^
Chả biết tại sao mình đăng bài toàn vào khoảng 10h sáng mà nó cứ ra thành nửa đêm hôm trước! Bây giờ là 10h45 10/11/2011 nha!

À, mình vừa hóng được tin Pi sẽ đóng drama mới, đầu năm sau chiếu. Đến khi nào Maki và Pi mới lại đóng phim cùng nhau? *mong ước cháy bỏng từ hồi coi Nobuta và Kurosagi*
Cái quán cóc bán gyoza này từ hồi khai trương đã làm mình "cai" được tật nghiện coi phim, bây giờ nghe tin này lại "lên cơn" rồi ^^

No comments: